Ronaldo bất ngờ “đổi giọng” mắng antifan là ngu ngốc

Chủ Nhật, 22/09/2019, 11:41
Giúp Juventus giành chiến thắng nhưng "dấu ấn" của Ronaldo trong trận đấu vào đêm qua (21-9) lại là hành động "gây hấn" với các antifan.


Tiếp đón Verona trên sân nhà, Juventus đã có một trận đấu khá chật vật mới giành được chiến thắng 2-1 và Cristiano Ronaldo tiếp tục là ngôi sao sáng nhất khi in dấu giày trong cả 2 bàn thắng.

Ronaldo hoạt động một cách năng nổ và gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ trước khi thực hiện pha kiến tạo để Ramsey dứt điểm chuẩn xác quân bình tỷ số cho Juventus. Trước đó, siêu sao người Bồ Đào Nha thử vận may với cú đá chân phải từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Sang hiệp 2 được ít phút, Juan Cuadrado có pha đột phá dũng mãnh và tốc độ từ cánh phải vào vòng cấm và khiến hậu vệ đối phương phải phạm lỗi. Và từ chấm 11m, Ronaldo dễ dàng đánh lừa thủ thành đối phương để đưa bóng vào lưới ấn định chiến thắng cho "Lão bà thành Turin".

Tuy nhiên việc tỏa sáng trên sân của Ronaldo không gây sự chú ý nhiều bằng những câu nói của anh sau trận đấu. "Có những kẻ thích nói chuyện rác rưởi. Tất cả bọn họ. Có nhiều kẻ ngu ngốc với những hành động thiếu suy nghĩ", Ronaldo nói khi được Sky Sport Italia phỏng vấn sau trận đấu về hành động được cho trêu tức CĐV Atletico trước đó.

Tài năng vượt trội, nhưng Ronaldo cũng được cho là rất cá tính đặc biệt với các antifan. Ảnh: Getty Image.

Số là hồi giữa tuần, sau khi Juventus trận hòa 2-2 trên sân Wanda Metropolitano trong khuôn khổ vòng bảng Champions, Ronaldo đã chụm các ngón tay lại và hướng về phía các CĐV thành Madrid (những người vốn đã không ưa anh khi còn khoác áo Real). "Học hỏi, bạn phải học hỏi", Ronaldo đã nói như thế về hành động của mình lúc đó tuy nhiên sau vài ngày giờ đây anh lại có cách giải thích khác.

Nói về trận đấu với Verona trên sân nhà, ngôi sao người Bồ Đào Nha cho rằng Juventus đáng nhẽ sẽ có được chiến thắng đậm hơn. "Việc trọng tài bỏ qua 1 quả phạt đền cho Juventus không phải là vấn đề quan trọng nhất. Tất nhiên, chúng tôi xứng đáng được thổi 11m nếu như trọng tài làm việc chính xác hơn. Tuy nhiên quan trọng là chúng tôi (Juventus) đã thắng", chủ nhân của 5 quả bóng vàng FIFA nói.

Khi được hỏi về những ý kiến cho rằng "lão bà" đã chơi dưới sức trong trận này, Ronaldo tuyên bố: "Sự thật là chúng tôi đã rất mệt mỏi sau trận đấu với Atletico Madrid ở vòng bảng Champions League cách đây ít ngày. Điều đó hoàn toàn là tự nhiên nhưng rõ ràng Juve có thể làm mọi thứ tốt hơn trong ngày hôm nay"

Chân sút 34 tuổi đồng ý với quan điểm rằng đội bóng thành Turin đang trong thời kỳ tái xây dựng dưới thời tân HLV Maurizio Sarri và những CĐV nên chấp nhận điều này.

Juventus "lỗ nặng" vì Ronaldo

Theo NY Time, dù có mức doanh thu tăng hơn 100 triệu euro, từ 504 lên 621 triệu euro, nhưng Juventus vẫn lỗ gấp đôi so với mùa giải trước, từ 19 lên 40 triệu euro. Nguyên nhân tới từ mức phí chuyển nhượng quá cao của Cristiano Ronaldo, 100 triệu euro, cộng với khoản lương cao ngất của anh nay (31 triệu euro tương đương 34 triệu USD).

Mức lương của CR7 hiện đang đứng đầu Serie A, người đứng thứ hai là Gonzalo Higuain kém anh tới 22,5 triệu euro. Xét trên bình diện châu Âu thì chỉ có đại kình địch Lionel Messi và Neymar là có khoản lương cao hơn Ronaldo.

B.N
.
.
.