Phe vé nâng giá vé trận Việt Nam – Indonesia

Thứ Ba, 06/12/2016, 09:22
Dù trước đó tại trận bán kết lượt đi, Việt Nam đã chịu thất bại 1-2 trước chủ nhà Indonesia nhưng điều đó dường như không làm giá vé chợ đen giảm mà trái ngược lại phe vé đua nhau nâng giá theo từng ngày.

Trước đó, BTC trận đấu bán kết lượt về giữa Việt Nam – Indonesia đã phát hành 4 mệnh giá vé: 150.000 đồng, 250.000 đồng, 300.000 đồng và 400.000 đồng (tùy thuộc vào vị trí ngồi trên sân của khán giả), mức giá trên tuy đã khá cao đối với phần đông người hâm mộ nhưng so với mức giá mà phe vé “chợ đen” rao bán thì vẫn dễ chịu hơn rất nhiều.

Phe vé chào mời "thượng đế" vé trận bán kết lượt về Việt Nam - Indonesia.

Sáng sớm ngày 6-12, trước cửa SVĐ Mỹ Đình đã có không ít phe vé với hàng xấp vé trên tay. Mặc cho trước đó đội tuyển Việt Nam đã thất bại ngay trên sân đối phương nhưng người hâm mô vẫn rất mong chờ cuộc lội ngược dòng trong trận đấu lượt về trên sân nhà. Nhận thấy cơn sốt không có dấu hiệu giảm, phe vé tiếp tục giữ giá vé ở mức cao.

Phe vé "chợ đen" túm năm tụm ba trong lúc vắng khách.

Qua khảo sát thị trường chợ đen, mức giá vé cao nhất được phe vé “hét” là 2 triệu đồng cho một vé tại khán đài A gấp 5 lần giá vé gốc từ BTC. Mức giá “dễ chịu hơn” được phe vé chào mời là 1.1 triệu đồng cho một vé tại khán đài D. Các phe vé không quên nhắc nhở các “thượng đế” là giá vé sẽ còn tiếp tục tăng theo giờ.

Mặc cho giá vé “chợ đen” bị đẩy lên cao một cách chóng mặt nhưng vẫn có không ít “thượng đế” đành phải cắn răng móc hầu bao nhằm mua bằng được vé để vào sân cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

B.Châu
.
.
.