Phe vé chặn xế hộp, tung hoành trước cổng SVĐ Mỹ Đình

Thứ Sáu, 16/11/2018, 10:41
Hàng chục phe vé đã có mặt trước cổng sân Mỹ Đình sáng nay (16-11), bất chấp nguy hiểm lao ra đường mời chào người đi đường vé trận Việt Nam với Malaysia với mức giá không hề dễ chịu chút nào.



Sáng 16-11, có mặt tại sân vận động Mỹ Đình, trước thềm trận quyết đấu, phóng viên chúng tôi không khỏi bất ngờ trước khung cảnh mua bán vé chợ đen diễn ra nhộn nhịp. 
Dạo qua một vòng "thị trường vé chợ đen",  mức giá vé cho khu vực khán đài A và B, vị trí xem thuận lợi nhất trên sân đang duy trì ở mức 2,5 triệu đến 3 triệu cho một cặp vé tùy theo vị trí ra vào. Trong khi đó, các cặp vé “xấu” ở khán đài C, D tuy có phần dễ thở hơn nhưng cũng ở mức 1,5 triệu đến 1,8 triệu.
Nhiều phe vé bất chấp nguy hiểm đứng ra giữa đường để mời người đang tham gia giao thông mua vé. Tuy nhiên khi có bóng dáng của cơ quan công an, các phe vé nhanh chóng tản ra.
Trước cổng SVĐ Mỹ Đình, phe vé hoạt động rôm rả, và đều bán với mức giá rất cao, kiên quyết không hạ một đồng nào. 
Hễ mỗi khi thấy có người dừng xe thì họ lập tức “đon đả” mời chào với nhiều hình thức khác nhau thậm chí chặn đầu xe để mặc cả nhưng chủ yếu vẫn là: “Mua vé đi anh ơi? Trận này hay lắm, nếu không mua nhanh thì không còn vé đâu”.
Một phe vé đang trả giá với khách hàng là tài xế xe tải.
Thậm chí khi PV Báo CAND vào vai người có nhu cầu mua vé xem trận đấu của tuyển Việt Nam tối nay (16-11) và nêu lý do không đủ tiền để mua ở mức 2,5 triệu. Một phe vé đưa ra lời mời sẽ dẫn thẳng vào sân mà không hề cần vé với mức chi phí chỉ 1 triệu/ người.
Nhóm PV (Ảnh - CLip)
.
.
.