Phạm Xuân Mạnh chấn thương nặng lỡ hẹn với AFF Cup 2018?

Thứ Năm, 06/09/2018, 17:21
Sau trận thua bất ngờ trước FLC Thanh Hóa, Sông Lam Nghệ An chịu thêm một bất lợi lớn nữa khi hậu vệ Phạm Xuân Mạnh dính chấn thương nặng.

Trong trận bán kết lượt về Cup Quốc gia 2018, hậu vệ này được HLV Đức Thắng tung vào sân nhưng chỉ chơi được hơn 45 phút trước khi bị thay ra khi chấn thương nặng. Pha va chạm với tiền vệ Trọng Hoàng của FLC Thanh Hóa đã khiến cầu thủ sinh năm 1996 buộc phải rời sân.Cầu thủ này tỏ ra đau đớn đến mức phải rời sân bằng cáng với cổ chân được băng bó.

Xuân Mạnh chấn thương nặng và có thể bỏ lỡ AFF Cup 2018. Ảnh: VNE.

Sau trận đấu, Xuân Mạnh được trở tới bệnh viện và kết quả kiểm tra cho thấy cầu thủ này bị rạn xương mác và với chấn thương kiểu này thì anh cần phải mất tới 4-6 tuần để phục hồi. Như thế, Xuân Mạnh gần như sẽ vắng mặt trong phần còn lại  V.League 2018(6 vòng đấu nữa) và chưa chắc phục hồi trước khi AFF Cup 2018 bắt đầu.

Nếu điều này thành sự thực thì là một thiệt thòi rất lớn với hậu vệ Xuân Mạnh sau những gì anh đã thể hiện trong màu áo đội tuyển Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 vừa qua.

Đồng đội của Xuân Mạnh là tiền vệ Phan Văn Đức cũng gặp chấn thương trong trận đấu đó vào buộc phải rời sân với những bước chân tập tễnh tuy nhiên may mắn hơn "Mạnh - Kalou”, Văn Đức chỉ bị nhẹ và không đáng ngại.

Một thông tin không chính thức cho biết, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã sở hữu bản quyền của Giải bóng đá vô địch châu Á 2019 (Asian Cup 2019) với mức giá không được tiết lộ. Tại Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam nằm tại bảng D cùng Iran, Iraq và Yemen. Giải đấu sẽ diễn ra  từ ngày 5-1 đến 1-2-2019.


B.N.
.
.
.