"Ông trời" cũng giúp Hà Nội FC

Chủ Nhật, 29/09/2019, 18:42
Cùng với mặt sân tốt, sự giúp đỡ nhiệt tình của Đại sứ quán Việt Nam, thì thời tiết cũng đang "ngầm ủng hộ" Quang Hải và đồng đội trong chuyến làm khách tại Bình Nhưỡng.

Theo thông tin trên trang chủ của đội bóng Thủ đô vào ngày 29-9 cho biết thì thời tiết tại thủ đô CHDCND Triều Tiên đang rất đẹp, các cầu thủ của Hà Nội FC được tập luyện dưới " trời cao, mây trắng, nắng vàng".

Được biết khách sạn Sosan (Bình Nhưỡng) nơi toàn đội trú chân cách khá xa sân tập nhưng đương đi rất thuận lợi.Một bất ngờ khác là điều kiện sân cỏ nhân tạo tại Bình Nhưỡng cũng khá chất lượng giúp các cầu thủ Hà Nội FC không mất nhiều thời gian làm quen.

Thời tiết tại Bình Nhưỡng hiện khá đẹp. Ảnh: StrongVietnam.

Giám đốc điều hành Hà Nội Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: "Điều kiện ăn ở của đội tại Bình Nhưỡng là chấp nhận được. Đội cũng được Đại sứ quán Việt Nam tại Triều Tiên hỗ trợ nhiệt tình các vấn đề hậu cần. Các cầu thủ của chúng ta tâm trạng thoải mái, rất thích thú khi được sang Triều Tiên thi đấu, quyết tâm cao trước trận đấu lượt về".

Trước đó vào rạng sáng ngày 27-9, toàn đội đã vượt hơn 3.000 km (Hà Nội - Bắc Kinh - Bình Nhưỡng) để tới thủ đô CHDCND Triều Tiên.  Đích thân Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Triều Tiên Lê Bá Vinh đã ra sân bay để đón các cầu thủ và đưa đoàn về Đại sứ quán để nghỉ ngơi trước khi ổn định chỗ ở.

Mặt cỏ nhân tạo tại Bình Nhưỡng được cho là có chất lượng khá tốt. Ảnh: StrongVietnam.

Trận chung kết lượt về liên khu vực AFC Cup 2019 (tương đương bán kết châu lục) giữa CLB 25-4 và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày  2-10. Tuy nhiên vì một số lý do nên cuộc so tài giữa hai đội sẽ không được phát sóng trực tiếp trên truyền hình.

Do đã để đối thủ cầm hòa 2-2 ở trận lượt đi trên sân Hàng Đẫy, nếu muốn đi tiếp  đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm buộc phải đánh bại đối thủ trên sân khách hoặc phải it nhất giành kết quả hòa với tỷ số 3-3 trở lên.

B.N
.
.
.