Olympic Việt Nam đón tin vui trước trận bán kết

Thứ Ba, 28/08/2018, 14:34
Đội tuyển Olympic Việt Nam nhận liên tiếp các tin vui về lực lượng cũng như sự động viên kịp thời sau chiến tích lịch sử giành quyền vào chơi bán kết bóng đá nam ASIAD 2018.

Vào cuối hiệp phụ thứ 2 của trận tứ kết với Olympic Syria rất nhiều người đã lo lắng khi Duy Mạnh buộc phải ra dấu rời sân, sau đó cầu thủ này cần người dìu mới di chuyển được. Thông tin về chấn thương của trung vệ 22 tuổi khiến người hâm mộ nước nhà và giới chức thể thao Việt Nam lo lắng.

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất Duy Mạnh chỉ bị căng cơ đùi và với loại chấn thương này thì chỉ cần nghỉ ngơi một ngày cũng như được trị liệu đúng cách hoàn toàn có thể bình phục sau 24h như vậy trung vệ Việt Nam vẫn có thể ra sân trong trận bán kết gặp Hàn Quốc chiều mai (29-8).

Duy Mạnh  chỉ bị căng cơ đùi và hoàn toàn có thể phục hồi trước trận bán kết. Ảnh: Ngôi sao.

Một tin vui khác đến với thầy trò HLV Park Hang-seo khi toàn đội nhận được lời động viên và chia vui từ Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc. Theo VFF,  Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi chúc mừng tới thầy trò HLV Park Hang-seo, đồng thời biểu dương tinh thần và ý chí chiến đấu tuyệt vời của ĐT Olympic Việt Nam. Chiến công mà đội tuyển lập được không chỉ mang lại niềm vui cho người hâm mộ cả nước mà còn trở thành niềm tự hào của thể thao Việt Nam tại Asiad 18.

Trước đó sau khi vượt qua Olympic Bahrain, người đứng đầu Chính phủ cũng đã gửi lời chúc mừng và động viên toàn thể đội tuyển Olympic Việt Nam. Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng quyết định thưởng 500 triệu đồng cho ĐT Olympic Việt Nam, 500 triệu đồng cũng là số tiền mà Đài tiếng nói Việt Nam VOV quyết định thưởng nóng cho Olympic Việt Nam nhằm động viên tinh thần thầy trò HLV Park Hang Seo.

Hôm nay (28-8) toàn đội Olympic Việt Nam sẽ di chuyển về từ Bekasi đến thành phố Bogor (địa điểm diễn ra vòng bán kết). Toàn đội sẽ có buổi tập nhẹ để  làm quen mặt sân vào chiều nay. Trận bán kết giữa Việt Nam và Hàn Quốc sẽ diễn ra vào 16h ngày 29-8.

Không giống như Duy Mạnh, Văn Hậu chắc chắn sẽ vắng mặt tại trận bán kết gặp Hàn Quốc. Hậu vệ Việt Nam đã nhận một thẻ vàng ở trận tứ kết và vòng 1/8, theo thể lệ của ASIAD, cầu thủ này buộc phải ngồi ngoài sân vào ngày mai. Đây được coi là một "tổn thất lớn" của Olympic Việt Nam bởi Văn Hậu là nhân tố chủ chốt giúp hàng thủ chúng ta giữ sạch lưới trong suốt thời gian qua.

N.T.B.
.
.
.