Olympic Việt Nam đón tin vui sau khi lập kỳ tích

Thứ Sáu, 24/08/2018, 16:33
Giành quyền vào tứ kết, thầy trò Park Hang-seo tiếp tục đón thêm một tin vui khi trung vệ Trần Đình Trọng đang phục hồi tốt sau khi gặp chấn thương.

Trong sáng nay (24-8), trung vệ của Olympic Việt Nam được bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền Phó Tiểu ban Y tế của đoàn Thể thao Việt Nam kiểm tra xác định mức độ chấn thương. Sau đó ông Hiền sử dụng máy xung để điều trị cho cầu thủ này.

Chấn thương của Đình Trọng không quá nghiêm trọng. Ảnh: VFF.

Theo Bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền, Đình Trọng chỉ bị căng cơ chậm và không có gì nghiêm trọng, sang mai (25-8), anh sẽ tiếp tục được điều trị sau đó có thể trở lại tập luyện với các đồng đội cũng như hoàn toàn có thể ra sân trong trận tứ kết gặp Syria vào hôm 27-8 tới đây.

Quá trình điều trị bằng máy xung sẽ giúp cầu thủ này sớm trở lại sân. Ảnh: VFF.

Đình Trọng là một trong 3 trung vệ của Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018. Do chấn thương gặp phải hôm 22-8, cầu thủ đang khoác áo CLB Hà Nội không thể ra sân trong trận đấu gặp Bahrain tối qua.

Sự trở lại của Đình Trọng sẽ giúp Olympic Việt Nam hình thành bộ ba phòng ngự chắc chắn cùng Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng trước khung thành. Trong hôm nay(24-8), toàn bộ đội tuyển chỉ tập nhẹ để giãn cơ tại bể bơi của khách sạn.

Đ.Dự
.
.
.