Nước mắt tuôn rơi trong hành trình kỳ diệu của Olympic Việt Nam

Thứ Bảy, 01/09/2018, 17:41
Hành trình kỳ diệu chinh phục ASIAD 2018 đã kết thúc, Việt Nam về đích ở vị trí thứ 4. Những giọt nước mắt của hàng nghìn CĐV trên sân hàng Đẫy tuôn rơi khi tấm HCĐ rời khỏi tầm tay thầy trò HLV Park Hang-seo. 



Olympic Việt Nam bước vào trận đấu tranh huy chương đồng trước UAE với niềm tin chiến thắng được tiếp thêm sức mạnh từ hàng triệu khán giả nơi quê nhà. Tất cả đã có một trận đấu cống hiến, một lối chơi đẹp, điều đáng tiếc duy nhất trong chiều nay đó là may mắn đã không nằm bên các chàng trai áo đỏ.
Hàng nghìn CĐV trên sân Hàng Đẫy đã có một buổi chiều với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. 
Cầu trường dậy sóng khi Việt Nam ghi bàn.
... rồi ngay sau đó là tâm trạng lo lắng, thất thần khi Quang Hải không thể hạ gục thủ thành UAE trên chấm luân lưu đầy may rủi.
Sự lo lắng, những lời cầu nguyện các chàng trai sẽ chiến thắng trên chấm luân lưu.
Và để rồi khi kết thúc loạt sút luân lưu ấy, chiến thắng giành cho UAE cũng là lúc những giọt nước mắt của các CĐV Việt Nam tuôn rơi
Nỗi buồn cũng những dòng nước mắt khi chiến thắng tuột khỏi tầm tay nhưng tất cả đều cảm nhận được rằng, Olympic Việt Nam, các học trò của HLV Park Hang-seo không hề thất bại bởi dù sao các anh đều là người hùng trong lòng người hâm mộ
Bóng đá quan trọng nhất là đem lại cảm xúc cho người hâm mộ. Xin cảm ơn Olympic Việt Nam đã đưa người hâm mộ khắp cả nước có được những hạnh phúc như vừa qua.
Nhóm PV (Ảnh)
.
.
.