Những thí sinh độc đáo trong cuộc đua Kizuna Ekiden 2018

Chủ Nhật, 18/11/2018, 14:13
Nhiều thí sinh đã mạnh dạn lựa chọn những trang phục rất lạ mắt và độc đáo cho cuộc chạy tiếp sức Kizuna Ekiden 2018 sáng 18-11 tại Hà Nội, một sự kiện nhằm nâng cao hơn nữa tình đoàn kết, hữu nghị và giao lưu nhân dân giữa Việt Nam và Nhật Bản. 
Hơn 800 vận động viên, đến từ lực lượng Công an, Cảnh sát và doanh nghiệp của hai nước Việt Nam, Nhật Bản đã cùng tham dự cuộc chạy đua tiếp sức Kizuna Ekiden 2018, được tổ chức tại Hà Nội sáng 18-11. 
Một thành viên của ban nhạc nổi tiếng Nhật Bản AKB48 cũng tham gia giải chạy năm nay. Sự xuất hiện của các cô gái của AKB48 thu hút sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ. 
Thay vì lựa chọn những trang phục thể thao dành cho chạy bộ như thường thấy, một số vận động viên tham gia giải chạy đã khoác lên mình những trang phục rất "độc" và ấn tượng. 
Một thí sinh lựa chọn áo dài màu vàng, rất nổi trội so với những thí sinh khác.
Trong khi đó, một vđv khác lại lựa chọn trang phục đen từ đầu đến chân, tựa như một nhân vật truyện tranh nào đó của Nhật Bản. 
Một vđv trong trang phục mang hơi hướng Nhật Bản màu đỏ cũng nổi bật không kém. 
Giải chạy tiếp sức Kizuna Ekiden 2018 mang lại cho các thí sinh không chỉ là những thử thách vượt qua chính mình mà còn là những niềm vui xen kẽ trong những giọt mồ hôi.
Một vđv trong trang phục...cướp biển. 

Theo thể lệ giải đấu, mỗi đội chạy có 4 người và chạy tiếp sức tổng cộng 14km vòng quanh hồ Hoàn Kiếm. Trong cuộc thi, vận động viên hai nước sẽ truyền cho nhau Tasuki (dải tiếp sức) như một biểu tượng cho sự kết nối hữu nghị, thúc đẩy giao lưu giữa Việt Nam - Nhật Bản. 

Một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất giải chạy.
Một phong cách rất truyện tranh Nhật Bản. 
Một thành viên khác của nhóm AKB48. Với lịch sử kéo dài 100 năm, giải chạy tiếp sức Kizuna Ekiden 2018 không chỉ là cầu nối chia sẻ giao lưu giữa Nhật Bản và Việt Nam, mà còn là cơ hội để cộng đồng người Nhật đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam có thể hội ngộ cùng nhau
Một thí sinh với tà áo dài cán đích. 
Giải chạy lần này cũng có sự tham gia của nhiều vận động viên là "cao thủ" trong giới chạy marathon tại Việt Nam cũng như Nhật Bản, gồm nhiều chiến sĩ công an Việt Nam và sĩ quan Cơ quan Cảnh sát quốc gia Nhật Bản.
Thiện Tiến
.
.
.