Người Thái lo lắng khả năng rời ASIAD 2018 sớm

Thứ Bảy, 18/08/2018, 15:19
Trong khi Việt Nam và Malaysia liên tiếp giành chiến thắng tại môn bóng đá nam ASIAD 2018 thì Thái Lan lại đang đứng trước nguy cơ rời cuộc chơi sớm 

Báo chí Thái Lan đã nêu ra khả năng bị loại của đội tuyển nước này ngay sau lượt trận thứ 2 khi mà "ông kẹ" của bóng đá Đông Nam Á bị Bangladesh cầm hòa với tỷ số 1-1 vậy cơ hội của Thái Lan hoàn toàn phụ thuộc vào lượt trận cuối.

Đội tuyển U23 Thái Lan đứng trước khả năng rời ASIAD 2018 sớm. Ảnh: Goal.

Theo đó tại bảng B Uzbekistan đã sớm giành chiếc vé đi tiếp nhờ chiến thắng với tỉ số 6-0 trước Qatar ở lượt trận thứ 2. Tuy Thái Lan đang có vị trí nhì bảng nhưng vì chỉ có được 2 trận hòa nên ở lượt trận cuối muốn tự quyết họ cần có một chiến thắng trước Uzbekistan.

Tuy nhiên đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng bởi đương kim vô địch U23 châu Á đang có một phong độ vô cùng cao. Họ đã ghi được 9 bàn thắng và không để lọt lưới bàn nào. Chiến thắng một đội bóng như thế là nhiệm vụ bất khả thi với HLV Worrawoot Srimaka và các học trò.

Nếu hòa họ sẽ phải trông mong một kết quả thuận lợi từ trận đấu còn lại giữa Qatar và Bangladesh. Còn nếu Thái Lan thất bại thì khả năng đội bóng này rời giải rất cao do chưa chắc họ sẽ lọt vào nhóm 4 đội đứng thứ 3 có thành thích cao nhất.

Thực vậy bởi nếu so sánh với các bảng đấu khác Thái Lan đang thực sự có thành tích không cao. Indonesia và UAE đã nhiều điểm hơn Thái Lan, còn Nepal chỉ cần một thắng đậm trước Pakistan là có thể yên tâm

B.N.
.
.
.