10 nghìn người chạy việt dã “Chào năm mới”

Thứ Ba, 02/01/2018, 20:30
Sáng ngày 1-1, Giải Việt dã “Chào năm mới” đã diễn ra tại thành phố mới Bình Dương với sự tham gia của gần 10 nghìn người.

Đây là hoạt động kỷ niệm 21 năm ngày phát triển tỉnh Bình Dương (ngày 1-1-1997 – 1-1-2018), hưởng ứng cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ, hưởng ứng Đại hội TDTT lần thứ V và Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII năm 2018.

Đúng 7h sáng ngày 1-1-2018 vừa qua, ngày hội  Việt dã Chào năm mới” đã chính thức khai mạc tại  quảng trường thành phố mới Bình Dương.

Giải đấu cũng gắn liền với thương hiệu Number 1 thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát trong suốt 19 năm qua, đã được Liên đoàn Điền kinh Việt Nam đưa vào hệ thống thi đấu quốc gia hàng năm và công tác tổ chức ngày một bài bản, chuyên nghiệp hơn.

Ban Lãnh đạo Đài PTTH Bình Dương tặng hoa và kỷ niệm chương cho VĐV Vũ Phương Thanh – Cô gái nổi tiếng chạy vòng quanh thế giới.

Giải năm nay quy tụ 200 VĐV nam, nữ đến từ 22 tỉnh, thành trên cả nước dự tranh các nội dung thuộc hệ đội tuyển. Ở hệ phong trào, giải quy tụ hơn 600 VĐV. Riêng số lượng VĐV thuộc khối hưởng ứng là hơn 7.000 người.

Mở màn là phần chạy hưởng ứng cùng khối đông với gần 7.000 người gồm các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các nhà tài trợ, thành viên Ban tổ chức giải, cùng các khối đến từ các hội thể dục dưỡng sinh của tỉnh và các huyện thị, thành phố; đại diện các tổ chức đoàn, hội thanh niên, phụ nữ, sinh viên, học sinh và thanh thiếu niên trong tỉnh.

Ngày hội Việt dã Chào mừng năm mới 2018 đã thu hút hàng chục ngàn người ở mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề, tổ chức tham dự.

Tiếp đó, đã diễn ra các phần tranh tài ở các nội dung: Nữ thiếu niên phong trào cự ly 3km, Nam thiếu niên phong trào 4km, Nữ thanh niên phong trào 4km, Nam thanh niên phong trào 5km, Nữ tuyển 5km, Nam tuyển 10km, và các nhóm: Chung kết tập thể nhi đồng 2km, chung kết tập thể đối tượng 2, đối tượng 3 và đối tượng 1.

Niềm vui của đoàn quân đội khi giành giải Nhất toàn đoàn.


PV
.
.
.