Messi có thể vắng mặt tại trận Siêu Kinh Điển

Chủ Nhật, 03/02/2019, 12:15
Trận hòa với Valencia đang khiến CLB Barca "đau đầu" không phải bởi khoảng cách điểm số có thể bị hai đội bóng thành Madrid rút ngắn khoảng cách mà bởi ngôi sao số 1 Lionel Messi có thể chấn thương.

Trong trận đấu đêm qua, M10 tỏa sáng và sắm vai người hùng giải cứu Barcelona, với cú đúp bàn thắng trong hiệp hai để lội ngược dòng trước Valencia giật lại 1 điểm trên sân NouCamp. Tuy nhiên cái giả phải trả không hề rẻ, tiền đạo người Argentina dính chấn thương bắp đùi và phải nhờ đến sự chăm sóc khá lâu của bộ phận y tế ở cuối trận đấu.

Messi gặp chấn thương...

''Chúng tôi sẽ phải chờ sang ngày 3/2 để xác định rõ tình hình. Hy vọng cậu ấy kịp trở lại trận gặp Real. Chúng tôi sẽ chờ thông báo của đội y tế, nhưng tôi có thể hình dung rằng kết quả không quá tệ'', HLV Ernesto Valverde cho biết.

Chấn thương của tiền đạo người Argentina khiến Barca như ngồi trên đống lửa, khi mà trận siêu kinh điển đụng độ đại kình địch Real Madrid trong khuôn khổ bán kết lượt đi Copa del Rey sẽ diễn ra sau đây vỏn vẹn bốn ngày(7-2- giờ Việt Nam).

... khả năng M10 góp mặt trong trận đấu với Real đang bị bỏ ngỏ.

Đây không lần đầu tiền đạo Argentina dính chấn thương trước các trận siêu kinh điển, hồi đầu mùa giải này Messi từng vắng mặt trong trận El Clasico lượt đi La Liga nhưng Barca thậm chí vùi dập Real với tỷ số không tưởng 5-1 .

B.N.
.
.
.