Lê Tiến Đạt gây bất ngờ tại giải bóng bàn đỉnh cao lần thứ I năm 2017

Thứ Hai, 09/01/2017, 08:42
Vận động viên Lê Tiến Đạt của đoàn Quân đội đã tạo bất ngờ lớn tại giải đấu khi xuất sắc vượt qua các tay vợt khác để chiếm lĩnh vị trí thứ nhất để nhận Cúp, cờ, Huy chương Vàng.

Chiều 8-1, tại Hà Nội, Giải bóng bàn đỉnh cao Việt Nam lần thứ I năm 2017 đã chính thức khép lại.

Khác với nhận định và đánh giá của giới chuyên môn, vận động viên Lê Tiến Đạt của đoàn Quân đội đã tạo bất ngờ lớn tại giải đấu khi xuất sắc vượt qua các tay vợt khác để chiếm lĩnh vị trí thứ nhất để nhận Cúp, cờ, Huy chương Vàng và giải thưởng 60 triệu đồng; tiếp đến là vận động viên Nguyễn Đức Tuân của đoàn Hải Dương xuất sắc giành vị trí thứ hai và nhận Huy chương Bạc cùng 40 triệu đồng.

Ứng viên sáng giá nhất của giải đấu là Nguyễn Anh Tú, đoàn Hà Nội chỉ về vị trí thứ ba và nhận Huy chương Đồng, cùng 20 triệu đồng. Như vậy, với việc giành được Huy chương Vàng, vận động viên Lê Tiến Đạt đã có công đưa đoàn Quân đội vươn lên dẫn đầu toàn đoàn.

Theo Ban tổ chức, mặc dù là năm đầu tiên tổ chức một giải đấu đỉnh cao giành cho các vận động viên nam chuyên nghiệp trong cả nước nhưng đã đạt được kết quả khá tốt, không có tình trạng chồng chéo, các vận động viên thi đấu sòng phẳng, trọng tài làm việc công minh. Giải đấu thực sự là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các vận động viên chuyên nghiệp của các câu lạc bộ tranh tài.

Ngoài ra, giải đấu cũng là dịp để các vận động viên có cơ hội thi đấu nâng cao trình độ, rèn luyện trạng thái tâm lý, đánh giá bản thân để chuẩn bị cho các giải đấu trong nước và quốc tế sau này; tăng cường mối quan hệ, giao lưu, đoàn kết, gắn bó giữa các vận động viên đỉnh cao trong toàn quốc; góp phần nâng cao chất lượng của nền bóng bàn Việt Nam.

Giải đấu năm nay quy tụ 16 tay vợt nam hàng đầu của 5 đơn vị, gồm: Hà Nội, Hải Dương, Khánh Hòa, Quân đội, T&T, thi đấu đơn theo thể thức vòng tròn tính điểm vào vòng Tứ kết và Chung kết tranh Nhất, Nhì và Ba. 
pv
.
.
.