“Lão tướng” Anh Đức bất ngờ tuyên bố từ giã đội tuyển

Thứ Ba, 19/11/2019, 17:20
Cầu thủ đang khoác áo Bình Dương cho biết sẽ chính thức từ giã đội tuyển quốc gia ngay sau trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan vào tối 19-11.

"Hành trình nào cũng đến lúc phải dừng chân. Anh Đức cảm thấy rất vinh dự được thi đấu, cống hiến cho màu cờ sắc áo đội tuyển Việt Nam cùng rất nhiều thế hệ tài năng của bóng đá Việt Nam. Trong suốt hành trình, Anh Đức và đội tuyển Việt Nam luôn nhận được sự ủng hộ, động viên, tình cảm của người hâm mộ. Qua đây Anh Đức xin cảm ơn người hâm mộ luôn luôn yêu thương và cổ vũ cho Anh Đức. Chúc bóng đá Việt Nam gặt hái được nhiều thành tích trong tương lai", Anh Đức đăng trên tài khoản mạng xã hội cá nhân vào trưa 19–11.

Anh Đức nói lời chia tay ĐTQG vào trưa 19–11.

Quyết định của chân sút 34 tuổi được đưa ra vào thời điểm chỉ còn ít giờ nữa, thày trò HLV Park Hang- seo sẽ bước vào trận đấu với Thái Lan cũng là trận đấu cuối cùng của đội tuyển quốc gia Việt Nam trong năm 2019 này.

Trước đó, lão tướng đang khoác áo Bình Dương từng có hai lần công khai ý định giã từ đội tuyển quốc gia tuy nhiên đều được gọi trở lại. Lần gần nhất là khi tập trung quân cho giải King’Cup tại Thái Lan anh vẫn được thày Park tin dùng.

Trong 4 trận đã qua của vòng loại World Cup 2022, Anh Đức không để lại nhiều dấu ấn thậm chí chưa ra sân trong đội hình xuất phát...

Bình Nguyễn
.
.
.