Không phải Công Phượng, AFC gọi tên cầu thủ nào của CLB TP Hồ Chí Minh

Thứ Hai, 02/03/2020, 18:32
Tiền vệ Trần Phi Sơn lọt vào danh sách 5 gương mặt ấn tượng của loạt trận thứ 2 vòng bảng AFC CUP 2020.


Cầu thủ 27 tuổi gây ấn tượng mạnh bằng 3 pha kiến tạo trong trận đấu với Hougang United Football Club (HGFC). "Phi Sơn thực sự tỏa sáng ở lượt trận thứ hai. Cầu thủ 27 tuổi kiến tạo nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào ở giải đấu, đồng thời đứng thứ hai về số lần tạo cơ hội", trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) bình luận về tiền vệ của CLB TP Hồ Chí Minh.

Phi Sơn lọt vào top 5 cầu thủ ấn tương trong loạt trận thứ 2 vòng bảng AFC CUP 2020.

Đội trưởng của CLB TP Hồ Chí Minh đã tạo ra tổng cộng 10 cơ hội ghi bàn cho các đồng đội. Thành tích của tiền vệ này chỉ đứng sau Ahmed Ersan (11 lần tạo cơ hội) của Al Faisaly (Jordan). Phi Sơn đã ghi dấu giày trong cả ba bàn thắng của đội nhà ở trận đấu gặp Hougang United.

Trước đó tờ FoxSport Asia cũng đã giành những lời có cánh cho Phi Sơn sau màn thể hiện ấn tượng tại Singapore. "Nguyễn Công Phượng là sự bổ sung tuyệt vời cho TP Hồ Chí Minh và tiền đạo này đã tiếp tục ghi bàn ở trận đấu với Hougang United vừa qua. Tuy nhiên, việc quấy phá và làm khổ hàng phòng ngự của đối thủ không ai có thể tốt hơn Trần Phi Sơn", tờ báo thể thao hàng đầu thế giới cho biết.

Tiền vệ 27 tuổi đang khát khao trở lại ĐTQG. Ảnh: CLB TP Hồ Chí Minh

CLB TP Hồ Chí Minh hiện đang kêu gọi các CĐV tích cực bình chọn cho tiền vệ 27 tuổi này. Đội trưởng của đội bóng Sài Thành sẽ có cuộc cạnh tranh danh hiệu này với 4 đồng nghiệp khác là Ahmed Ersan của CLB Al Faisaly; Stipe Plazibat (Hougang United); Isa Al Anezi (Manama); OJ Porteria (Ceres Negros)

* Trong một diễn biến có liên quan AFC đã quyết định điều chỉnh thứ tự cặp đấu giữa hai CLB TP Hồ Chí Minh và Lao Toyota tại AFC Cup 2020. Theo đó trận đấu lượt đi vào ngày 10/3 sẽ được chuyển sang thi đấu trên sân của đội bóng xứ triệu Voi trước và sẽ đá trận lượt về trên sân Thống Nhất vào ngày 15/4.

Quyết định đảo lịch thi đấu sân nhà- sân khách cặp đấu giữa CLB TP Hồ Chí Minhvà CLB Lao Toyota căn cứ đề nghị từ phía CLB Lao Toyota. Bởi nếu giữ nguyên như lịch đã ban hành, đội bạn sẽ gặp khó khăn trong khâu tổ chức do thời điểm 15/4 trùng với Tết Bunpimay (Tết Lào), diễn ra từ ngày 13 đến 15/4 theo Phật lịch.

Nguyễn Bình
.
.
.