Không hoãn, không hủy chặng đua F1 tại Việt Nam

Thứ Ba, 18/02/2020, 17:14
Chiều ngày 18/2, Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Trần Trung Hiếu cho biết, Sở đã làm việc với Công ty tổ chức chặng đua F1 ở Việt Nam và khẳng định sẽ không hoãn, không hủy chặng đua F1 VinFast Vietnam Grand Prix được tổ chức tại Hà Nội trong tháng 4/2020.

Theo ông Hiếu, sự kiện chặng đua F1 là sự kiện thể thao nhưng có tác dụng rất tốt trong tuyên truyền quảng bá hình ảnh, du lịch Việt Nam, Hà Nội và Tổng Cục Du lịch cũng xác định chặng đua F1 là một nội dung trọng tâm, trọng điểm của lĩnh vực văn hoá, thể thao, du lịch trong năm 2020. "Hiện ngành đang kết nối các đơn vị cung cấp dịch vụ và toàn bộ doanh nghiệp du lịch trên địa bàn cùng vào cuộc, đồng hành với mục tiêu của TP trong việc tổ chức tốt nhất giải đua để góp phần khắc phục các khó khăn do dịch bệnh gây ra", ông Hiếu thông tin. 

Đối với các kịch bản tổ chức, theo ông Hiếu, hiện các cơ quan chức năng, doanh nghiệp đang tiếp tục có những phối hợp, đề xuất và Sở đang tổng hợp các kiến nghị, khó khăn, vướng mắc để gửi đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền liên quan. 

Trước đó, Trung Quốc đã đưa ra thông báo tạm dừng mọi hoạt động thể thao trong nước, trong đó, giải đua F1 Trung Quốc cũng sẽ bị hủy do dịch Covid-19.

T.L
.
.
.