Huyền thoại của Liverpool nhiễm COVID-19

Thứ Bảy, 11/04/2020, 13:19
Kenny Dalglish là cái tên mới nhất trong danh sách những nhân vật tên tuổi của làng túc cầu châu Âu và thế giới dương tính với COVID-19.

The Guardian ngày 11/4 cho biết cựu cầu thủ 69 tuổi này đã dương tính với COVID-19, thông tin trên cũng được gia đình của Kenny Dalglish xác nhận mới đây. Ông được đưa vào bệnh viện hôm 8/4 sau khi rơi vào tình trạng không ổn định về sức khỏe.

 "Dalglish được đưa vào bệnh viện vào hôm thứ Tư vừa qua để điều trị nhiễm trùng, vốn yêu cầu phải tiêm kháng sinh qua đường tĩnh mạch", gia đình của huyền thoại bóng đá này thông báo trên mạng xã hội.

Huyền thoại Kenny Dalglish cũng dương tính với COVID-19. Ảnh: BPI.

Cựu thủ quân của Liverpool và cũng là một huyền thoại khác của The Kop sau khi biết tin đã gửi lời động viên tới Kenny Dalglish. Trong khi đó thủ môn Alisson Becker  nhắn nhủ tới Dalglish: "Tình yêu từ gia đình Becker đến Sir Kenny Dalglish" thông qua một đoạn chia sẻ trên mạng xã hội.

Kenny Dalglish là huyền thoại sống của Liverpool khi dành đến 20 danh hiệu cùng  Lữ đoàn đỏ. Ông đã ghi được 172 bàn thắng trong số 515 ra sân. Ông từng vừa là cầu thủ và HLV cho Liverpool từ năm 1985 đến 1991 và giúp CLB này gặt hái rất nhiều thành công. Trên sân Anfield có một phần khán đài mang tên huyền thoại này.

Nguyễn Bình
.
.
.