Hấp dẫn hội thao Công an Hà Tĩnh năm 2018

Thứ Bảy, 18/08/2018, 17:52
Từ ngày 15 đến 18-8, Công an tỉnh tổ chức giải chạy việt dã, vũ trang và bóng chuyền nam trong Công an Hà Tĩnh năm 2018.

Giải đấu đã quy tụ hơn 300 vận động viên là cán bộ chiến sỹ của Công an các đơn vị địa phương và các Phòng nghiệp vụ được tập luyện, chuẩn bị chu đáo, thi đấu ở 3 nội dung, trong đó ở nội dung thi đấu bóng chuyền nam quy tụ 19 đơn vị tham gia, cống hiến cho khán giả nhiều pha đánh bóng đẹp mắt, ở nội dung thi đấu giải chạy việt dã nữ các VĐV tranh tài cự ly thi đấu 3km, chạy vũ trang nam với cự ly thi đấu 5km có vác súng.

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi với tinh thần đoàn kết – trung thực – cao thượng, các đội đã mang tới giải đấu nhiều trận hấp dẫn, có sự bám đuổi về tỉ số, thu hút sự quan tâm cổ vũ đông đảo của khán giả trong cũng như ngoài lực lượng.

Đây là dịp để các cán bộ, chiến sĩ được giao lưu, rèn luyện thể lực, bản lĩnh, tăng cường đoàn kết cùng nhau thi đua thực hiện và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. 

Phần trao giải cho các VĐV bóng chuyền xuất sắc.

Kết thúc giải đấu, ở nội dung thi đấu bóng chuyền BTC đã trao giải nhất cho đội Công an Thành phố, giải hai cho đội Công an huyện Thạch Hà, giải ba cho phòng Cảnh sát Cơ động và Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cùng các giải cá nhân khác.

Ở giải chạy việt dã nữ đã trao giải nhất cho đồng chí Lê Thị Thùy Trang (Công an Thành phố), giải hai cho đồng chí Phạm Thị Nhung (Công an Thị xã Hồng Lĩnh), giải ba cho đồng chí Phạm Thị Nhung (Trại tạm giam PC81B), giải nhất đồng đội cho Công an thành phố.

Ở nội dung chạy vũ trang nam BTC đã trao giải nhất cho đồng chí Trần Văn Thuận (Phòng Cảnh sát cơ động), Võ Văn Vũ (Công an thành phố), Nguyễn Viết Hùng (Công an Hương Sơn) cùng giải nhất đồng đội cho đồng chí Nguyễn Phi Kiên (Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ) cùng các giải cá nhân khác.

Ngà Cường Quý
.
.
.