Hạ chủ nhà, U.21 Yokohama lên ngôi vô địch

Thứ Sáu, 22/12/2017, 21:00
U.21 Yokohama đã bảo vệ thành công ngôi vô địch giải U21 Báo Thanh Niên sau khi vượt qua đội chủ nhà với tỷ số 2-0.

Đội bóng HLV Trịnh Duy Quang đã làm tất cả để giữ chiếc Cup ở lại Việt Nam tuy nhiên "lực bất tòng tâm" bởi sự chêch lệch quá lớn về trình độ. 

Sau khi tiếng còi khai cuộc bắt đầu, các cầu thủ áo trắng đã tràn lên tấn công nhằm phủ đầu đội bóng Nhật Bản tuy nhiên khi mà những nỗ lực đó chưa thành công thì lưới chủ nhà đã rung lên.

Chỉ cần một đường phản công hiếm hoi những Yokohama cho thấy họ nguy hiểm đến thế nào. Tận dụng pha lộn xộn trước khung thành đội chủ nhà, cú ra chân Maejima Yota đưa bóng đi vào nóc lưới khung thành thủ môn Rmah Sươ.

U21 Yokohama có trình độ vượt trội so với đối thủ. Ảnh: Baothanhnien.

Bàn thua càng khiến U21 tuyển chọn Việt Nam chơi cố gắng hơn nữa và thực tế là chúng ta chơi rất tốt tuy nhiên các chân sút áo trắng đã gặp phải bức tường chắc chắn màu xanh trước khung thành đội bóng Nhật Bản. Các hậu vệ Yokohama chơi rất kỷ luật và kín kẽ khi gần như không để đội bóng áo trắng có được một cơ hội rõ rệt nào trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, khi chúng ta vẫn đang loay hoay tìm đường vào thì chúng ta lại tiếp tục thủng lưới. Từ một quả đá phạt trung vệ Kamiyama Kyousuke đã bật cao đánh đầu cận thành nhân đôi tỷ số. Trong bàn thua thứ 2, các hậu vệ Việt Nam tiếp tục để "lọt" chân sút đội bạn.

Những phút cuối các nỗ lực của U21 tuyển chọn Việt Nam tập trung hoàn toàn vào các cú sút xa ở ngoài vòng 16m50 nhưng điều đó là không đủ để chiến thắng được thủ thành người Nhật Bản.

Tỷ số 2-0 được giữ đến hết trận, U21 Yokohama lên ngôi vô địch lần thứ 2 tại giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên.

B.N.
.
.
.