HLV trưởng Atletico Madird không giận "tội đồ" Torres?

Thứ Năm, 07/04/2016, 08:58
HLV Diego Simeone cho biết mình không giận Torres, không muốn bình phẩm gì về Torres, mà đề nghị mỗi người xem đưa ra những cách đánh giá riêng của mình.


Ghi một bàn thắng ở phút thứ 25, nhưng sau đó khoảng 10 phút lại nhận liên tiếp 2 thẻ vàng khiến Atletico Madird phải đá thiếu người và thua ngược Barca, tiền đạo Torres bị đánh giá là một tội đồ của Atletico ở lượt đi tứ kết Champions League rạng sáng qua.

Tuy nhiên, HLV trưởng đội bóng này, ông Diego Simeone cho biết mình không giận Torres, không muốn bình phẩm gì về Torres, mà đề nghị mỗi người xem đưa ra những cách đánh giá riêng của mình. Không giận nhưng cũng không nói là sẽ bỏ qua cho Torres, mà lại khéo léo đẩy quả bóng vào chân người xem, rốt cuộc nhà cầm quân nổi tiếng là nhiều mưu mẹo này đang nghĩ gì? Ngoài ông ra, không ai biết.

Tuy nhiên, sau khi đề cập tới "vấn đề Torres", Simeone cũng đủ tỉnh táo để động viên các học trò trước trận lượt về: "Tôi hạnh phúc khi dẫn dắt một đội bóng như thế này. Dù sao tỷ số thua 1-2 ở lượt đi cũng chưa phải là chấm hết". Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, HLV Luis Enrique khẳng định, việc chỉ ghi được nhiều hơn đối phương 1 bàn dù thi đấu hơn người trong thời gian lớn của trận đấu là điều rất khó để hài lòng.

Nhiều khả năng, trận lượt về giữa hai đội sẽ còn rất nhiều tình tiết đáng xem.

Tuấn Thành
.
.
.