HLV Park: Triệu tập Văn Quyết không có gì đặc biệt

Chủ Nhật, 06/12/2020, 17:53
Vị chiến lược gia người Hàn Quốc lý giải việc triệu tập Nguyễn Văn Quyết lên đội tuyển quốc gia trong tháng 12 này không có điều gì quá đặc biệt.


Chiều 6/12, đội tuyển quốc gia Việt Nam (ĐTQG) có buổi tập đầu tiên trong đợt hội quân đầu tiên vào năm 2020. Một trong những điều được rất nhiều người hâm mộ quan tâm là trong danh sách triệu tập gồm 37 cầu thủ có tên Nguyễn Văn Quyết. Sau rất nhiều lần "đứng ngoài" cuối cùng đội trưởng CLB Hà Nội cũng được góp mặt trở lại tại ĐTQG.

HLV Park Hang-seo đã nhận được khá nhiều câu hỏi về Nguyễn Văn Quyết trong buổi họp báo vào chiều ngày 6/12.

Lý giải về việc tại sao lần này lại gọi Văn Quyết trở lại, HLV Park Hang-seo cho rằng đây không phải là điều gì quá đặc biệt. "Văn Quyết luôn trong danh sách mà ban huấn luyện quan tâm. Tôi đã dự khán nhiều trận đấu của CLB Hà Nội và thấy cầu ấy thi đấu tốt. Cho nên lần này tôi triệu tập cậu ấy không phải là điều gì quá đặc biệt", chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết.

Ông Park khẳng định Văn Quyết có phong độ tốt .

Trước đây trong các đợt tập trung của ĐTQG tại Vòng loại World Cup hay AFF Cup 2018... ông Park thường xuyên được đặt câu hỏi về việc tại sao Nguyễn Văn Quyết vắng mặt trong danh sách tập trung. Lần này cũng như vậy chỉ khác là HLV Park nhận được rất nhiều câu hỏi vì quyết định triệu tập trở lại đội trưởng của CLB Hà Nội.

"Tôi nhớ là tôi đã nhận được khá nhiều câu hỏi cũng như trả lời không ít về trường hợp của Văn Quyết. Tôi khẳng định cánh cửa của ĐTQG luôn mở rộng với tất cả các cầu thủ, tuy nhiên chúng ta cần một sự cạnh tranh lành mạnh trong thi đấu", ông Park nói và khẳng định cơ hội lên tuyển luôn được trao cho những người có phong độ tốt không phân biệt quá nhiều về tuổi tác.

Đội trưởng CLB Hà Nội (số 11) Nguyễn Văn Quyết có buổi tập cùng ĐTQG vào chiều 6/12.
Nguyễn Bình
.
.
.