HLV Park Hang-seo không muốn các học trò “dừng lại

Thứ Hai, 03/12/2018, 10:10
Phát biểu sau trận đấu với Philippines, ông thầy người Hàn Quốc tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò...

Tuy nhiên HLV Park Hang-seo cho rằng thử thách vẫn còn ở phía trước, và các học trò cần cố gắng hơn trong trận lượt về tại Hà Nội.

HLV Park Hang-seo nói: “Tôi hài lòng với các cầu thủ của mình. Họ đã chiến đấu không ngừng nghỉ suốt trận đấu. Tôi muốn cảm ơn họ vì điều đó. Tuy nhiên, chúng tôi không thể dừng lại. Tất cả phải tập trung hơn nữa cho trận lượt về trên sân Mỹ Đình sau đây bốn ngày”.

Trận đấu hôm qua, đội tuyển Việt Nam đã trình diễn lối chơi kỹ thuật trước một đối thủ chủ nhà vốn có ưu thế về thể hình và thể lực. Tuy thế trong trận đấu này, đoàn quân áo đỏ cũng để thủng lưới bàn đầu tiên tại giải, đồng thời bỏ lỡ không ít cơ hội.

"Cá nhân tôi đánh giá Văn Đức là cầu thủ hay nhất trận này. Cậu ấy đóng góp nhiều vào lối chơi chung, bên cạnh bàn thắng ấn định tỷ số của riêng mình", ông Park nhận xét về trận đấu.

"Đây không phải là trận đấu hoàn hảo. Ít nhất thì chúng tôi đã phải nhận bàn thua đầu tiên kể từ đầu giải. Một điều nữa là các cơ hội bị bỏ lỡ, như tình huống của Đức Chinh hay Công Phượng. Chúng tôi sẽ phải phân tích lại, cải thiện khâu ghi bàn và chuẩn bị kỹ càng cho trận lượt về", chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết.


Bn
.
.
.