HLV Park Hang-seo: Chúng tôi không e sợ Hàn Quốc

Thứ Bảy, 11/08/2018, 22:02
Đó là khẳng định của HLV Đội tuyển Olympic Việt Nam khi trả lời phỏng vấn hãng thông tấn Yonhap.

"Nếu chúng tôi có thể tránh U23 Hàn Quốc, chúng tôi nên làm điều đó. Nhưng chắc chắn chúng tôi không e sợ nếu phải sớm đụng độ Hàn Quốc. Hàn Quốc là quê hương của tôi, mái ấm gia đình của tôi cũng đang ở đó, nhưng hiện giờ tôi đang làm việc ở Việt Nam. Tôi phải cố gắng hết mình dưới cương vị thuyền trưởng của U23 Việt Nam.", ông thầy người Hàn Quốc nói khi vừa đặt chân tới Jakarta, Indonesia.

HLV Park Hang-seo. Ảnh: Yonhap.

Cũng trong cuộc phỏng vấn ngắn với hãng thông tấn "quê nhà" tiếp tục khẳng định mục tiêu của Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 là vượt qua vòng bảng nhưng cũng nói thêm rằng ông hy vọng các học trò có thể làm hơn thế.

Báo chí Hàn Quốc đã đặc biệt chú ý tới bóng đá Việt Nam sau thành công của thầy trò Park Hang-seo tại giải U23 Châu Á. Giới chuyên môn Hàn Quốc cho biết dù Nhật Bản chỉ đem tới Indonesia đội hình U21 nhưng với dàn cầu thủ từng chinh chiến ở J.League 1.

Nhật Bản hiện đang đứng hạng 61 trên bảng xếp hạng của FIFA trong khi đội tuyển Việt Nam đang ở vị trí 102.

Trong một thông tin liên quan Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đội tuyển UAE có thể bị AFC loại khỏi ASIAD 2018 sau vụ ẩu đả trong trận đấu giao hữu với đội tuyển U23 Malaysia.

B.N
.
.
.