HLV Park Hang Seo: Thắng với tỷ số nào cũng đáng trân trọng

Thứ Năm, 17/01/2019, 08:55
Dù chưa thể chắc chắn suất đi tiếp nhưng chiến lược gia người Hàn vẫn dành lời khen ngợi cho các học trò sau chiến thắng trước Yemen.


“Hôm nay cả đội đã thi đấu cống hiến hết mình. Chúng tôi đã có một trận đấu hay trước Yemen. Tôi đã chọn những cầu thủ tốt nhất để vào sân thi đấu và tôi đánh giá cao sự tập trung của các cầu thủ”, HLV Park Hang Seo nói trong cuộc họp báo sau trận đấu.

HLV Park Hang Seo. Ảnh: VNE.

"Sẽ tốt hơn một chút nếu Việt Nam ghi thêm một bàn. Vì như thế, chúng tôi đã chắc chắn vượt qua vòng bảng. Thắng 2-0, nhưng chúng tôi phải đợi chờ kết quả ở các bảng đấu còn lại", chiến lược gia người Hàn tỏ ra tiếc nuối về việc các học trò không thể có thêm bàn thắng thứ 3 để nắm quyền tự quyết trước vòng loại trực tiếp.

Tuy nhiên ông thầy người Hàn Quốc vẫn ca ngợi chiến công của các học trò. Với chiến thắng 2-0 trước Yemen, đội tuyển Việt Nam đã có 3 điểm đầu tiên tại Asian Cup 2019.  “Việc thắng 1-0, 2-0 hay nhiều hơn không quan trọng bằng việc chúng ta đã có trọn 3 điểm. Chiến thắng dù với tỷ số nào thì cũng đều đáng để trân trọng”, HLV Park Hang Seo nói.

Đội tuyển Việt Nam hiện đứng thứ 3 trong 6 đội tranh vé vớt vào vòng 1/8.

Hiện Việt Nam hiện xếp thứ 3 trong danh sách 6 đội đứng thứ ba, xếp sau hai đội thứ ba giành quyền đi tiếp là Bahrain và Kyrgyzstan. Do đã có điểm số (3 điểm) hơn Palestine (2 điểm) nên chỉ cần có một đội thứ ba chung cuộc ở bảng E hoặc F có điểm số, hiệu số thấp hơn Việt Nam thì thầy trò Park Hang-seo sẽ giành quyền vào vòng 1/8.

B.N.
.
.
.