HLV Park Hang Seo: Sẽ dốc sức trong trận gặp Yemen

Chủ Nhật, 13/01/2019, 06:56
Trong cuộc họp báo sau trận đấu thứ 2 tại bảng D VCK Asian Cup 2019, chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng đội tuyển Iran quá mạnh so với các học trò của mình.

“Iran đã cho thấy họ là thực sự là đội bóng mạnh nhất châu Á và chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng. Hôm nay, các cầu thủ của tôi đã chiến đấu hết mình. Không dễ dàng để có thể tiến bộ trong một thời gian ngắn, nhưng họ là những cầu thủ trẻ và sẽ còn chơi tốt hơn nữa trong tương lai”, HLV Park Hang  Seo nói trong cuộc họp báo vào tối 12-1 (giờ Hà Nội)

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng thừa nhận ông không toan tính đến việc giành một kết quả hòa trong 45 phút đầu tiên. “Iran quá mạnh nên tôi không nghĩ đến cơ hội kết thúc hiệp 1 với tỷ số 0-0”, HLV Park Hang Seo nói.

Về khả năng chấn thương của Trọng Hoàng và sự vắng mặt của Duy Mạnh trong trận đấu sắp tới gặp Yemen HLV Park Hang Seo cho rằng không nên phán xét sai lầm của bất cứ cá nhân nào trong giai đoạn hiện nay.

“Tôi cho rằng chúng ta không nên nhận xét về lỗi cá nhân cầu thủ nào. Về việc mất cầu thủ vì chấn thương hay thẻ phạt cũng vậy. Đó là một phần của bóng đá. Nhiệm vụ của BHL là phải tính toán và giải quyết vấn đề”, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết.

"Thầy Park" đánh giá cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam là không nhiều tuy nhiên ông và các học trò đã xác định là dốc hết sức để có một chiến thắng trước Yemen. Cục diện các bảng hiện nay cũng cho thấy nếu muốn đi tiếp đoàn quân của HLV Park Hang Seo cần có một chiến thắng tối thiểu trước Yemen.

HLV Park Hang Seo trong cuộc họp báo sau trận đấu với Iran. Ảnh: VFF.

Trong trận đấu thứ 2 tại Asian Cup 2019, Đội tuyển Việt Nam dù thua nhưng đã chơi đầy cố gắng trước một đối thủ mạnh như Iran. HLV Carlos Queiroz của đội tuyển Iran cũng dành những lời "rất đẹp" cho các nhà vô địch Đông Nam Á

“Đội tuyển Việt Nam đã chơi đầy cố gắng. Ở hiệp hai, họ chơi tích cực và hiệu quả hơn hẳn, có một số tình huống đẹp mắt và chơi cống hiến. Kết quả chung cuộc có thể không như ý với đội tuyển Việt Nam nhưng cách chơi đó ngày càng hoàn thiện hơn. Tôi nghĩ đó là điều tích cực nhất với đội Việt Nam", HLV Carlos Queiroz nói sau trận đấu.

N.T.B.
.
.
.