HLV Arsenal dương tính với COVID-19

Thứ Sáu, 13/03/2020, 08:29
Ngày 13/3, Sport Mail đăng tải một thông tin gây chấn động xứ sở sương mù khi cho biết HLV Arsenal Mikel Arteta dương tính với COVID-19.

“Trung tâm đào tạo London Colney của chúng tôi đã bị đóng cửa sau khi huấn luyện viên trưởng Mikel Arteta nhận được kết quả dương tính với COVID-19. Các nhân viên của Arsenal, người đã liên hệ chặt chẽ với Arteta trong thời gian gần đây, giờ đây sẽ tự cô lập theo các hướng dẫn về sức khỏe của chính phủ.”, trang chủ Arsenal cho biết.

HLV Arsenal (trái) dương tính với COVID-19 trong cuộc kiểm tra vào chiều 12/3.

Ngày 12/3 vừa qua, trận đấu bù giữa Man City và Arsenal bị hoãn lại bởi một số cầu thủ Arsenal có tiếp xúc gần với Evangelos Marinakis, ông chủ của CLB Olympiakos vào ngày 28/2, người mới xác nhận dương tính với COVID-19.

Trước thông tin này, ban tổ chức Premier League cũng sẽ tổ chức một cuộc họp khẩn sau đây ít giờ để thảo luận về các trận đấu vào cuối tuần này. CÓ khả năng, Ngoại hạng Anh cũng sẽ hoãn như La Liga hay Serie A.

"Sau thông báo của CLB Arsenal xác nhận rằng huấn luyện viên Mikel Arteta dương tính với COVID-19, Premier League sẽ triệu tập một cuộc họp khẩn cấp giữa các câu lạc bộ vào sáng mai về vấn đề này", BTC giải Ngoại hạng Anh thông báo.

Sau khi nhận được kết quả xét nghiệm, Arteta chia sẻ: "Đây là điều thực sự đáng thất vọng nhưng tôi đã đi xét nghiệm ngay khi cảm thấy không ổn. Tôi sẽ quay lại làm việc ngay khi được cho phép."

Một loạt cầu thủ Arsenal sẽ phải cách ly vì tiếp xúc gần với HLV trưởng.

Bóng đá châu Âu đang chịu các ảnh hưởng tiêu cực vì dịch COVID-19 khi liên tiếp ghi nhận những ca dương tính. Sau khi Italia có 2 cầu thủ dương tính (một trong số đó là đồng đội của ngôi sao Cristiano Ronaldo) thì đến lượt CLB Real phải tuyên bố tự cách ly sau khi phát hiện một thành viên thuộc đội bóng rổ của CLB cũng mắc loại virus quái ác này.

Nguyễn Bình
.
.
.