HLV Antonio Conte chỉ trích các CLB nhiều tiền Trung Quốc

Chủ Nhật, 18/12/2016, 08:48

"Không riêng vì với Chelsea, thị trường bóng đá Trung Quốc bây giờ là mối nguy hiểm cho mọi đội bóng trên thế giới nói chung".


HLV trưởng Chelsea- Antonio Conte đã nhận xét như thế sau khi tiền vệ Oscar của CLB này chuẩn bị chuyển tới CLB Thượng Hải SIPG (Trung Quốc) với mức phí chuyển nhượng lên tới xấp xỉ 76 triệu USD.

HLV Antonio Conte

Theo báo giới quốc tế, ở Thượng Hải SIPG, Oscar sẽ nhận được một mức lương vào khoảng 500.000 USD/ tuần, nghĩa là cao gấp 4 lần mức lương mà anh đang nhận được tại Chelsea. Không riêng gì Oscar, hàng loạt ngôi sao khác của bóng đá thế giới, trong đó có cả Messi, đã và đang được các CLB nhiều tiền Trung Quốc chèo kéo với những cái giá cao ngất ngưởng.

Antonio Conte nhận xét: "Thật khó khăn cho những HLV đang phải làm việc với những cầu thủ được các CLB Trung Quốc trả giá cao như vậy". Sau đó Conte nhắc lại rằng giải Ngoại hạng Anh luôn là một giải đấu tuyệt vời, là một cơ hội lớn thực sự để các cầu thủ có thể nâng cấp và hoàn thiện bản thân. "Các cầu thủ phải cảm thấy vinh dự khi đang chơi bóng ở giải Ngoại hạng Anh" - ông kết luận.

Tuấn Thành
.
.
.