Góp công giành vàng SEA Games, Hà Nội FC được khen thưởng

Chủ Nhật, 29/12/2019, 17:05
Đội bóng Thủ đô nhận được giấy khen từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sau khi đóng góp cầu thủ cùng đội tuyển U22 Việt Nam giành tấm huy chương vàng lịch sử tại SEA Games 22 vừa qua.


Trong đại hội thường niên của VFF diễn ra hôm nay (29-12), Hà Nội FC đã được chủ tịch VFF Lê Khánh Hải trao giấy khen vì thành tích đóng góp VĐV cho đội tuyển Bóng đá U22 quốc gia giành HCV tại SEA Games 30.
Dàn cầu thủ Hà Nội FC đã đóng góp rất lớn cho thành công lịch sử của U22 Việt Nam tại SEA Games 30 vừa qua. Ảnh: Hanoi FC.

Trong đội hình vô địch SEA Games 30, Hà Nội FC đóng góp một loạt những cái tên nổi trội như Quang Hải, Văn Hậu (hiện được cho mượn), Nguyễn Thành Trung, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Trương Văn Thái Quý. Đặc biệt là Văn Hậu, cầu thủ sinh năm 1999 dù trở về ít ngày từ Hà Lan nhưng đã nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của đội và góp công không nhỏ cho thành tích lịch sử của bóng đá nước nhà.

Cũng tại đại hội lần này, các thành viên của Liên đoàn cũng đã thông qua việc miễn nhiệm chức danh Phó Chủ tịch phụ trách Tài chính và Vận động tài trợ, Ủy viên BCH VFF đối với ông Cấn Văn Nghĩa trước đó đã xin nghỉ theo nguyện vọng cá nhân.

Theo Phó Chủ tịch VFF ông Cao Văn Chóng cho biết, ban chấp hành đã phân công Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn kiêm nhiệm vị trí của ông Nghĩa để lại và trong đại hội thường niên năm 2020 sẽ bầu bổ xung vị trí này.
Bình Nguyễn
.
.
.