Giao lưu bóng bàn Kỷ niệm ngày Giải phóng Thủ đô

Thứ Bảy, 10/10/2015, 15:58
Nhân kỷ niệm 61 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2015), ngày 10/10, tại Hà Nội, Câu lạc bộ bóng bàn (CLB BB) Báo CAND và CLB BB Trang Hoàng (Lạng Sơn) đã tổ chức giao lưu bóng bàn.
Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng biên tập Báo CAND, Chủ tịch CLB BB Báo CAND tặng quà lưu niệm cho CLB BB Trang Hoàng (Lạng Sơn).

Phát biểu tại buổi giao lưu, Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng biên tập Báo CAND cảm ơn sự nhiệt tình của các VĐV CLB BB Trang Hoàng đã không quản ngại đường xá xa xôi đến với CLB BB Báo CAND.

Thể thao cũng là cầu nối để kết nối đam mê, giao lưu là dịp để thành viên 2 CLB  tăng cường tình đoàn kết, học hỏi lẫn nhau và tạo ra một sân chơi gắn kết.

Thiếu tướng Phạm Văn Miên và ông Đào Văn Cường, Chủ tịch CLB BB Trang Hoàng.
Thành viên 2 CLB tại buổi giao lưu.

Ra mắt từ tháng 4/2008 với nòng cốt là các cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại Báo CAND, đến nay CLB BB Báo CAND có hơn 30 thành viên. CLB BB Báo CAND luôn đẩy mạnh giao lưu với các đơn vị trong và ngoài lực lượng Công an, qua đó để những thành viên có cơ hội giao lưu, trao đổi công tác nghiệp vụ, tăng cường sức khỏe, làm tốt hơn nhiệm vụ của mình. 

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu

Với tinh thần thi đấu sôi nổi, nhiệt tình và kịch tính, buổi giao lưu bóng bàn đã kết thúc thành công tốt đẹp.


Trang Dũng
.
.
.