Giải Faros Golf Tournament thi đấu tại FLC Samson Golf Links

Thứ Sáu, 18/12/2015, 10:07
Trong 2 ngày 16 và 17- 1- 2016, Công ty Công ty xây dựng Faros (Faros Construction) sẽ tổ chức giải Faros Golf Tournament tại sân FLC Samson Golf Links thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Ngoài các giải nhất, nhì, ba, Faros Golf Tournament còn dành nhiều giải kỹ thuật như Near Pin, Longest Drive và Near Line và giải “hole in one” cho các gôn thủ. Đặc biệt, giải Best Gross bao gồm 100 triệu đồng tiền mặt và 2 thẻ member trị giá 30.000 USD tại 2 sân Golf link đẹp nhất Việt Nam là FLC Sam Son Golf Links và FLC Quy Nhon Golf Links.

FLC Samson Golf Links là địa điểm diễn ra giải đấu Faros Golf Tournament.

Như vậy, đây sẽ là giải golf quy mô lớn lần thứ ba liên tiếp được tổ chức tại sân FLC Samson Golf Links chỉ trong vòng 2 tháng trở lại đây. Trước giải này, FLC Samson Golf Links đã là nơi diễn ra giải golf lớn nhất Việt Nam FLC Golf Championship 2015 hồi tháng 11 và cuối tháng này là giải AMD Golf Challenge 2015. FLC Samson Golf Links cũng sẽ là điểm đến của giải golf vô địch quốc gia mở rộng năm 2016.

Nhiều thách thức trên mặt sân sẽ gây ra bất ngờ cho các gôn thủ.

“Faros Golf Tournament là giải đấu hội ngộ nhiều tay gôn chuyên nghiệp và bán chuyên. Những green và fairway uốn lượn, thách thức trên mặt sân hứa hẹn sẽ tạo nhiều bất ngờ cho các gôn thủ”, đại diện Ban tổ chức cho biết thêm.

Nhân Chính
.
.
.