Gần 400 VĐV tham dự Giải cầu lông Cần Thơ mở rộng

Thứ Tư, 27/04/2016, 15:53
Một điểm đến không thể bỏ qua của người đam mê cầu lông trong dịp lễ sắp tới chính là Cần Thơ. Các vận động viên vừa có cơ hội tham gia Giải cầu lông Cần Thơ mở rộng với quy mô lớn Tranh cúp Mizuno – Quang Sport, vừa được thăm thú miệt vườn, du lịch sông nước miền Tây.

Cần Thơ đang là điểm đến lý tưởng của các vận động viên cầu lông trong dịp lễ 30/4-1/5 tới. Gần 400 vận động viên chuyên nghiệp, nghiệp dư đăng ký tham gia Giải cầu lông Cần Thơ mở rộng – Tranh cúp Mizuno – Quang Sport 2016 vì đây không chỉ là một giải đấu quy mô mà địa điểm tổ chức giải lại vô cùng “nên thơ”. Các vận động viên tìm về Cần Thơ vừa để giao lưu, tranh tài, vừa du lịch miền Tây.

Giải Cầu lông Cần Thơ mở rộng – Tranh cúp Mizuno – Quang Sport thu hút gần 400 vận động viên đăng ký tham gia.

“Tổ chức giải đúng vào dịp lễ, tôi muốn tạo cho vận động viên 1 sân chơi lành mạnh và vui vẻ. Vừa kết hợp cọ sát vừa du lịch luôn. Cũng mong có thật nhiều vận động viên và khán giả tới tham dự, để có cơ hội yêu cầu lông và yêu Cần Thơ luôn” – anh Vũ Đức Quang, chủ nhiệm CLB Quang Sport, đại diện ban tổ chức chia sẻ.

Các vận động viên có cơ hội thăm thú miệt vườn miền Tây.

Đại diện nhà tài trợ Mizuno – ông Tống Đức Thuận nhấn mạnh: “Được đồng hành cùng cầu lông Việt Nam là niềm vinh dự của Mizuno. Chúng tôi đã, đang và sẽ tiếp tục tổ chức thật nhiều giải đấu, tạo thêm nhiều sân chơi ý nghĩa cho người yêu cầu lông trên toàn quốc”.

Ngoài ra, sự góp mặt của đội tuyển cầu lông quốc gia Campuchia cũng đăng ký tham dự và hứa hẹn tạo nên nhiều bất ngờ và kịch tính cho giải đấu.

Đội tuyển quốc gia Campuchia hứa hẹn tạo nhiều bất ngờ cho giải đấu.

Tepchan Mara – vận động viên cầu lông số 1 Campuchia chia sẻ: “Tôi vô cùng hào hứng khi được cùng đội tuyển sang Việt Nam giao lưu và thi đấu. Giải Cần Thơ mở rộng – Tranh cúp Mizuno – Quang Sport là một giải đấu lớn và vô cùng hấp dẫn. Các vận động viên Việt Nam rất mạnh nhưng chúng tôi cũng vô cùng tự tin sẽ giành chiến thắng.”

Bên cạnh đó, trong bản danh sách đăng ký đã xuất hiện nhiều gương mặt sáng giá của cầu lông Việt Nam như Hoàng Nam, Trần Quốc Việt, Nguyễn Hoàng Anh, Đỗ Thị Phương Mai… Ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch toàn đoàn vẫn là CLB cầu lông MIZUNO.

Giải đấu chính thức diễn ra từ 29/4 tới 2/5/2016 tại Công viên văn hóa miền Tây, số 45 đường Cách Mạng tháng Tám, Phường An Thới, Quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ.

Hồng Minh
.
.
.