Gần 300 tay vợt tham dự Giải bóng bàn tranh Cúp Báo Hà Nội Mới

Thứ Ba, 17/11/2015, 18:05
Chiều nay 17/11 tại Hà Nội, Ban tổ chức Giải bóng bàn Hà Nội mở rộng - Tranh Cúp báo Hà Nội Mới mở rộng lần thứ IV năm 2015 đã tổ chức họp báo giới thiệu Giải.

Giải năm nay do Báo Hà Nội Mới, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Liên đoàn bóng Hà Nội và Diễn đàn bóng bàn Việt Nam phối hợp với tổ chức, diễn ra tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức từ ngày 19/11 đến 22/11/2015.

Đây là sự kiện thể thao chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ Thành phố Hà Nội lần thứ XVI nhiệm kỳ 2015 – 2020, chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

Ông Tô Quang Phán, TBT Báo Hà Nội mới,  trưởng ban tổ chức Giải phát biểu tại buổi họp báo.

Giải năm nay có 55 đoàn với gần 300 tay vợt chuyên nghiệp và nghiệp dư trong cả nước tham gia tranh tài.

Giải đấu tổ chức với các nội dung: Đơn nam chuyên nghiệp; đồng đội nam hạng A; đơn nam lãnh đạo hạng A và B; đôi nam lãnh đạo hạng A và B; đơn nam A và B; đôi nam nữ, đơn nữ trên và dưới 45 tuổi… Ngoài ra so với năm trước, giải năm nay có thêm nội dung đơn nam lãnh đạo hạng A dành cho các đồng chí lãnh đạo cơ quan nhà nước.

Buổi họp báo thu hut rất đông các hãng truyền thông, báo chi đến tham dự.
Rất nhiều câu hỏi được các phóng viên đưa ra cho ban tổ chức Giải.

Giải đấu có sự góp mặt nhiều tay vợt được đánh giá cao của bóng bàn Việt Nam, như Nguyễn Anh Tú (Hà Nội ), Lê Tiến Đạt (HCB đồng đội nam SEA Games 28). Giải đấu còn có sự hội tụ của các tay vợt hàng đầu trong làng bóng bàn phong trào Thủ đô cũng như cả nước như Hoàng Quốc Việt, Đặng Trần Phú, Vũ Đình Thắng, Trần Tuấn Anh… và rất nhiều tay vợt giỏi khác.

Cũng tại giải đấu này, Báo CAND sẽ tham dự các nội dung: Đơn nam lãnh đạo A, đôi nam lãnh đạo A, B, đồng đội nam B và đơn nam B.

Với nhiều VĐV xuất sắc nhất làng bóng bàn phong trào cả nước tham dự giải đấu sẽ hứa hẹn tạo nên các cuộc tranh tài gay cấn tại giải, giúp người hâm mộ Thủ đô phần nào thỏa mãn được nhu cầu thưởng thức bóng bàn.

Để đưa giải đến với đông đảo người hâm mộ bóng bàn, Lễ bế mạc và trận chung kết đơn nam chuyên nghiệp sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Hà Nội từ 15h - 17h ngày chủ nhật  22/11.

Trần Ngọc
.
.
.