Fan bóng đá Đà Nẵng tự thuê chuyến bay thẳng qua Indonesia cổ vũ đội Olympic Việt Nam

Thứ Tư, 29/08/2018, 14:05
Ngay trước giờ đội Olympic Việt Nam đá trận bán kết với Olympic Hàn Quốc trong khuôn khổ môn bóng đá tại ASIAD 2018, sáng 29-8, lần đầu tiên fan cổ động từ Đà Nẵng “chơi lớn”, thuê hẳn chuyến bay thẳng sang Indonesia để cổ vũ...

Lần đầu tiên, đoàn cổ động viên khoảng 100 người đã từ sân bay quốc tế Đà Nẵng đáp chuyến bay thẳng VN9633 của Vietnam Airlines (VNA) lúc 6h25 sáng nay 29/8 sang Indonesia cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Olympic Việt Nam đá trận bán kết ASIAD 2018 với Olympic Hàn Quốc.

Đây cũng là lần đầu tiên VNA thực hiện chuyến bay trực tiếp từ Đà Nẵng thẳng sang Jakarta, mở ra cơ hội hình thành đường bay quốc tế kết nối Đà Nẵng với Indonesia – quốc gia đông dân nhất khối ASEAN, thu hút thêm nguồn du khách quốc tế từ các thị trường lớn như Indonesia, Ấn Độ… đến với TP bên sông Hàn và miền Trung!”

 

Lần đầu tiên đoàn cổ động viên khoảng 100 người đã từ sân bay quốc tế Đà Nẵng đáp chuyến bay thẳng VN9633 của Vietnam Airlines (VNA) sang Indonesia cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Olympic Việt Nam.

Theo ông Lê Tấn Thanh Tùng, Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam (Vitours), đơn vị một mình thực hiện chuyến bay thuê chuyến trực tiếp trong vòng 24 giờ với sự giúp sức từ Vietnam Airlines đã cho hay: Thay vì đưa các cổ động viên từ Đà Nẵng bay vào TP.HCM nối chuyến sang Jakarta như ở trận Olympic Việt Nam gặp Olympic Bahrain vòng 1/8 thì lần này Vitours quyết định thực hiện nguyên chuyến bay thuê chuyến (charter) của VNA để đưa các fan hâm mộ bóng đá từ Đà Nẵng bay thẳng sang xứ vạn đảo cổ vũ cho đội nhà quyết đấu với các cầu thủ xứ kim chi tranh vé vào chung kết môn bóng đá nam ASIAD 2018.

Ông cũng cho biết, mặc dù đã có chủ trương từ trước nhưng việc xúc tiến thực hiện chuyến bay charter này chỉ có thể chính thức bắt đầu sau khi Olympic Việt Nam thắng Olympic Bahrain, giành vé vào tứ kết. Mặc dù thời gian hết sức gấp gáp nhưng Vitours đã nỗ lực hết mình để thực hiện chuyến đi theo đúng cam kết nhằm đáp ứng nhu cầu của các fan hâm mộ bóng đá tại Đà Nẵng và miền Trung. Và nếu đội Olympic Việt Nam giành thắng lợi, Vitours sẽ tiếp tục tổ chức chuyến bay charter xem trận chung kết ngày 1-9…


Hoài Thu
.
.
.