FLC Golf Championship 2015 có tổng giải thưởng tới 60 tỷ đồng

Thứ Tư, 14/10/2015, 10:48
Vào ngày 14- 15/11 tới, khoảng 600 golf thủ ở Việt Nam sẽ có cơ hội tranh tài ở FLC Golf Championship 2015 - giải golf lớn nhất Việt Nam, có tổng giải thưởng mà giá trị của nó có thể sánh với những giải đấu tầm cỡ PGA.

Ông Lưu Đức Quang, Trưởng Ban tổ chức giải, cho biết, "ở các giải đấu khác, chỉ có một cơ hội cho các golf thủ nỗ lực để trở thành người may mắn giành giải "Hole in one" (Một gậy vào hố), thì ở FLC Golf Championship 2015 có tới bốn cơ hội như vậy. Trên sân FLC Golf Links 18 hố tiêu chuẩn thế giới, cả bốn hố par 3 (3 gậy tiêu chuẩn) đều có treo giải "Hole in one". Đặc biệt, ở giải đấu này phần thưởng là một chiếc xe hơi hạng sang trị giá 3 tỉ đồng và một căn biệt thự hướng biển trị giá năm tỉ đồng của FLC Residences Sầm Sơn nằm trong Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa". 

Ngoài ra, phần thưởng cho những người đầu tiên ghi được điểm "Eagle" (ít hơn tiêu chuẩn hai gậy) đều là những chiếc xe hơi sang trọng trị giá vài tỉ đồng và 1 đêm nghỉ tại Fusion resort trị giá 1.000 USD. Nghĩa là, khắp 18 hố đều có những chiếc xe sang làm phần thưởng.

Hố số 16 được nhiều tay golf xếp vào diện độc đáo nhất Việt Nam, khi điểm phát bóng một bên là hạ lưu Sông Mã và một bên là biển.

Riêng phần thưởng cho người chiến thắng chung cuộc, ghi được tổng số gậy ít nhất (Gross Score), sẽ nhận được khoảng 500 triệu đồng, trong đó bao gồm một thẻ hội viên sân FLC Golf Links có thời hạn 35 năm và trị giá 15 ngàn USD.

Ước tính, tổng giá trị giải thưởng của FLC Golf Championship lên tới gần 60 tỉ đồng, tương đương với gần 3 triệu USD.

FLC Golf Championship 2015 có khoảng 600 golf thủ tham gia với tổng giải thưởng tới 60 tỷ đồng.

Nhưng theo ban tổ chức, khi kế hoạch tổ chức giải mới được tiết lộ, Ban tổ chức giải đã tiếp nhận được rất nhiều đề nghị tài trợ và hợp tác. Giá trị tài trợ ở các hố đang công bố mới chỉ là mức tối thiểu, và vì thế mức thưởng cuối cùng dự kiến được công bố sát ngày khai mạc giải sẽ còn thêm “khủng”.

Phí đăng ký tham dự giải là 3 triệu đồng, riêng với các members (thành viên) là khoảng hai triệu đồng, và phí trên đã bao gồm dịch vụ ăn, nghỉ và tham dự tiệc.

Sân FLC Golf Links ở Sầm Sơn được thiết kế từ đầu năm 2015, và mới đưa vào sử dụng hồi tháng 9, là sân đầu tiên được Nicklaus Design thiết kế. Sân gồm 18 hố tiêu chuẩn, được thiết kế cực kỳ thẩm mỹ và công phu, tạo cơ hội cho các golf thủ ở Việt Nam có cơ hội được trải nghiệm cảm giác trình diễn và tranh tài trong một không gian được bao bọc bởi sông và biển. Trong đó, hố số 16 được nhiều tay golf xếp vào diện độc đáo nhất Việt Nam, khi "teebox" (điểm phát bóng) một bên là hạ lưu Sông Mã và một bên là biển.

Nhân Chính
.
.
.