Duy Mạnh báo tin buồn cho HLV Park Hang-seo

Thứ Hai, 02/03/2020, 17:16
Trung vệ của CLB Hà Nội bị đứt dây chăng chéo đầu gối và sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật.

Đó là thông tin được CLB Hà Nội đưa ra vào chiều nay (2/3) sau khi Đỗ Duy Mạnh được  bác sĩ Vũ Thành Luân đi chụp MRI. CLB bóng đá Hà Nội cho biết sẽ tiến hành làm thủ tục để đưa Duy Mạnh ra nước ngoài phẫu thuật, nhiều khả năng là Singapore.

Trong trận đấu Siêu Cup Quốc gia 2019 diễn ra chiều 1/3, Duy Mạnh đã buộc phải rời sân ngay phút thứ 4 sau một pha va chạm với  Balde của CLB TP HCM. Duy Mạnh không tự mình di chuyển mà phải có sự hỗ trợ của đội ngũ bác sỹ, đưa anh ra sân bằng cáng và sau đó tiến hành các biện pháp sơ cứu tại chỗ. Duy Mạnh cũng được cõng khi lên bục nhận Siêu cúp.

Duy Mạnh bị đứt 80% số dây chằng đầu gối. Ảnh: CLB Hà Nội.

Chấn thương của Duy Mạnh thực sự là tổn thất với riêng CLB Hà Nội trong bối cảnh V.leaugue 2020 chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa mùa giải 2020 sẽ chính thức khởi tranh. Ngoài ra vụ việc này cũng khiến HLV Park Hang-seo phải "đau đầu" trong phương án nhân sự của ĐTQG trước thềm trận tái đấu với Malaysia ở vòng loại World Cup 2022.

Trong trận đấu vào ngày 31/3 tới ông Park sẽ không có được sự phục vụ của Trọng Hoàng và Đình Trọng vì thẻ đỏ nay thì khả năng "Mạnh gắt" cũng sẽ vắng mặt đang hiện hữu trước mắt.

Trước Duy Mạnh, Đình Trọng cũng từng dính chấn thương tương tự vào tháng 6/2019 và cũng được đưa ra nước ngoài để phẩu thuật. Cầu thủ này đến nay vẫn chưa thế lấy lại phong độ.

Nguyễn Bình
.
.
.