Đức Chinh "khoe" cơ bắp trước thềm đại chiến với Indonesia

Thứ Sáu, 29/11/2019, 15:42
Trong buổi tập vào sáng nay 29-11, chân sút đang khoác áo CLB SHB Đà Nẵng có màn khoe cơ bắp trước mặt đồng đội.
Sáng 29-11, U22 Việt Nam bước vào buổi tập luyện chuẩn bị cho cuộc đại chiến với Indonesia sắp tới.
Đội tuyển U22 Việt Nam vừa có hai chiến thắng "hoành tráng" trước Brunei và Lào tuy nhiên cũng bộc lộ một số điểm yếu nơi hàng thủ.
Hàng thủ Việt Nam đã bị U22 Lào "chọc thủng" trong một tình huống cố định và đây là điều đang khiến giới chuyên môn lo lắng.
Bởi trong trận đấu sắp tới đối thủ của chúng ta là U22 Indonesia đội đang có phong độ ấn tượng tại bảng B. Trước thực tế này trong buổi tập HLV Park Hang-seo giành nhiều thời gian cho các cầu thủ nơi hàng thủ Việt Nam. 
Các pha đánh đầu cận thành là một mối đe dọa tiềm tàng với mảnh lưới của U22 Việt Nam trong trận đấu tới.
Các nhân tố nơi hàng thủ U22 Việt Nam hiện cũng là những nhân tuyển tốt nhất mà HLV Park Hang-seo có thể có. Đặc biệt với vị trí thủ môn số 1 thì Bùi Tiến Dũng là một ứng viên hàng đầu.
Thủ thành người Thanh Hóa có thể "lu mờ" ở Hà Nội FC những tại đội tuyển U22 Việt Nam anh tỏ ra quá xuất sắc. Màn bay lượn như chim trên sân tập này chắc chắn khiến Tiến Dũng ghi điểm trong mắt HLV Park Hang-seo, một suất bắt chính trong trận đấu với Indonesia nhiều khả năng sẽ thuộc về thủ môn này.
Một trong những yếu tố khác có thể ảnh hưởng tới U22 Việt Nam trong trận đấu tới chính là mặt sân cỏ nhân tạo. Trên mặt sân này bóng lăn nhanh hơn, khó đoán hướng đi hơn đồng thời cầu thủ cũng có thể dễ dàng xây sát nếu bị ngã trên sân này.
Buổi tập kết thúc trong sự vui vẻ của toàn đội, Chinh "đen" có màn kheo cơ bắp khá hài hước trong cabin.
Bình Nguyễn (Ảnh: VFF)
.
.
.