Đội tuyển Võ phức hợp Bộ Công an Việt Nam đoạt HCV tại giải Võ phức hợp quốc tế

Thứ Bảy, 23/09/2017, 14:40
Sau 6 ngày tranh tài, với sự cố gắng, nỗ lực của các vận động viên, Đội tuyển Võ Phức hợp Bộ Công an Việt Nam đã đoạt được 1 Huy chương Vàng và 2 Huy chương Bạc.

Ngày 23-9, giải Võ Phức hợp quốc tế tranh Cup ODKB tổ chức tại Moscow – LB Nga đã bế mạc. Đây là giải đấu võ quốc tế được tổ chức thường niên thu hút nhiều quốc gia tham gia. 

Vận động viên Lò Thị Tâm – Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao CAND (thứ 4 từ trái sang) trên bục danh dự nhận Huy chương Vàng
Các thành viên trong Đội tuyển Võ Phức hợp Bộ Công an Việt Nam tham gia giải đấu.

Tại giải đấu lần này, có sự góp mặt của 135 vận động viên đến từ 6 quốc gia như: LB Nga, Belarus, Kazakhstan, Nam Ossetia, Abkhazia và Việt Nam. Đến với giải đấu, Đội tuyển Võ Phức hợp Bộ Công an Việt Nam có 6 vận động viên thuộc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao CAND (Bộ Công an). 

Kết quả, sau 6 ngày tranh tài, với sự cố gắng, nỗ lực của các vận động viên, Đội tuyển Võ Phức hợp Bộ Công an Việt Nam đã đoạt được 1 Huy chương Vàng và 2 Huy chương Bạc; trong đó, Huy chương Vàng thuộc về vận động viên Lò Thị Tâm (24 tuổi) và 2 Huy chương Bạc thuộc về vận động viên Triệu Thị Thủy (21 tuổi) và Vũ Thị Dương (17 tuổi). 

Đại úy Vương Đình Khanh, Phó Đội trưởng Đội Thể thao ứng dụng – Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao CAND, Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Võ Phức hợp Bộ Công an Việt Nam cho biết, đây không phải lần đầu Đội tuyển đoạt được huy chương, mà từ nhiều năm qua, tại giải đấu võ này, các vận động viên của Đội tuyển Võ Phức hợp Bộ Công an Việt Nam đều giành được thứ hạng cao. 

Qua đó, khẳng định vị thế của thể thao CAND nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung trên đấu trường quốc tế. Cũng theo Huấn luyện viên trưởng Đội Võ Phức hợp Bộ Công an Việt Nam, để có được thành tích trên, được sự quan tâm của lãnh đạo Bộ Công an, Tổng cục Chính trị CAND cũng như Ban Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao CAND, thời gian qua, các vận động viên của Đội tuyển đã không ngừng tập luyện, vững tin bước vào giải đấu.

Với những kết quả đã đạt được trong những năm qua cũng như tại giải đấu lần này, hy vọng rằng, tới đây, môn Võ Phức hợp sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cấp, các ngành, từ đó không ngừng phát triển mạnh mẽ và sâu rộng trong lực lượng CAND.

Thúy Quỳnh (từ Moscow– LB Nga)
.
.
.