Đội tuyển Việt Nam rèn thể lực trước giải U23 châu Á 2020

Thứ Sáu, 08/03/2019, 12:39
Nhằm chuẩn bị cho lượt đấu vòng loại giải vô địch U23 châu Á 2020, trong buổi tập ngày 8-3, thầy trò HLV Park Hang-seo chú trọng các bài tập tăng cường thể lực.

Tại vòng loại giải U23 châu Á 2020, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng K cùng các đối thủ U23 Indonesia, Brunei và Thái Lan. Một điểm thuận lợi cho thầy trò HLV Park Hang-seo là các trận đấu tại bảng này sẽ diễn ra trên "sân nhà " Mỹ Đình.

Sáng 8-3, đội tuyển U23 Việt Nam có buổi luyện tập thứ 3 trong đợt tập trung cho vòng loại giải vô địch U23 châu Á 2020.

Theo thông báo của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, những trận đấu tại bảng K sẽ diễn ra trong khung giờ từ 17-20h, trong đó U23 Việt Nam thi đấu cả 3 trận lúc 20h. Đội bóng của HLV Park Hang-seo sẽ lần lượt gặp Brunei (ngày 22-3), Indonesia (ngày 24-3) và Thái Lan (ngày 26-3).

Các đội sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm, trong đó đội nhất bảng sẽ có suất trực tiếp vào vòng chung kết (tổ chức tại Thái Lan), đội nhì bảng sẽ phải đấu loại với các bảng khác để chọn ra 4 đội nhì bảng đi tiếp...

Trong đợt tập trung này, HLV Park Hang - seo đã gọi lên tuyển tới 37 cầu thủ khác nhau. 
Vào sáng nay (8-3), các cầu thủ chủ yếu tập trung vào các bài tập thể lực, tăng sức bền... Bên cạnh HLV Park Hang-seo, một trợ lý luôn đi theo và ghi chép tình trạng của các cầu thủ trên sân.
Chiến lược gia người Hàn Quốc tỉ mỉ hướng dẫn từng cầu thủ tại những bài tập khác nhau.
Ông thầy xứ kim chi quan sát tỉ mỉ mọi cầu thủ trên sân tập...
... cũng bởi ông sẽ không thể giữ lại tất cả họ. Theo quy định mỗi đội tuyển dự vòng loại sẽ chỉ được đăng ký 22 cầu thủ, điều này có nghĩa là trong thời gian tới HLV Park Hang-seo sẽ phải gạt đi 15 cái tên trong số những người được gọi lên tuyển lần này.
Cũng chính vì thế mà không khí luyện tập khá nghiêm túc bởi không ai trong các cầu thủ muốn lọt vào danh sách "bị loại"
Tuy nghiêm túc nhưng trên sân tập hôm nay cũng không thiếu tiếng cười, đặc biệt là trong những khoảnh khắc "hài hước" mà ông thầy người Hàn tạo ra. 
U23 Việt Nam hiện là đương kim á quân châu Á. Hy vọng đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục bùng nổ tại giải đấu này.
Nguyễn Bình-Trần Ngọc
.
.
.