Đội tuyển Việt Nam có thể mất Duy Mạnh tại King's Cup 2019

Thứ Ba, 14/05/2019, 11:05
Trung vệ của CLB Hà Nội dính chấn thương và có thể lỡ cuộc hội quân của đội tuyển quốc gia vào cuối tháng này chuẩn bị cho King's Cup 2019.

Theo thông tin được trang chủ CLB Hà Nội FC vào hôm nay (14-5) thì trung vệ Đỗ Duy Mạnh dính chấn thương phù nề dây chằng và viêm xương sụn. Theo chẩn đoán của đội ngũ bác sỹ, trung vệ của ĐT Việt Nam sẽ phải mất khoảng 2 đến 3 tuần mới có thể quay trở lại sân cỏ.

Duy Mạnh dính chấn thương khi cùng đội bóng Thủ đô làm khách trên sân Thanh Hóa FC. Chấn thương khiến anh phải rời sân sau khi hiệp 1 kết thúc. Đó cũng là trận đấu mà đội bóng của bầu Đệ tạo ra cú sốc ở vòng 9 V. League khi đánh bại các nhà đương kim vô địch với tỷ số 4-1.

Duy Mạnh là nhân tố chủ chốt không chỉ của CLB Hà Nội mà còn cả đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Việc Duy Mạnh vắng mặt có thể coi là một trong những bất lợi lớn với đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm khi họ sắp có cuộc "thư hùng" với Tampines Rovers nhằm cạnh tranh ngôi đầu bảng tại AFC Cup 2019.

Không dừng lại ở đây, chấn thương mới nhất này cũng khiến Duy Mạnh có thể không kịp góp mặt trong đợt tập trung của đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho King's Cup 2019 vào cuối tháng này. Thiếu vắng một trung vệ như Duy Mạnh sẽ khiến HLV Park Hang-seo cực kỳ đau đầu trong giải đấu tại Thái Lan vào tháng 6 tới.

N.T.B
.
.
.