Đội tuyển bóng bàn Liên Chi hội Nhà báo Bộ Công an vào chung kết 3 nội dung

Thứ Sáu, 08/09/2017, 20:15
Sáng mai 9-9 là buổi thi đấu cuối cùng của Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XI- năm 2017, đội tuyển Liên chi hội Nhà báo Bộ Công an có 3 nội dung tranh huy chương Vàng gồm: Đồng đội nam, đôi nam nữ và đơn nam dưới 45 tuổi.


Sau 2 ngày thi đấu, ở nội dung đồng đội nam, Đội Liên Chi hội Nhà báo Bộ Công an 1 đã vượt qua nhiều đối thủ để có mặt ở trận chung kết và gặp đội tuyển Thông tấn xã Việt Nam 1. Đây là trận đấu hứa hẹn nhiều pha bóng kịch tính, căng thẳng để tranh HCV ở nội dung danh giá nhất giải đấu. 

Ở nội dung này, Đội Liên chi hội Nhà báo Bộ Công an 2 đã dừng bước trước Liên chi hội Nhà báo Bộ Công an 1 và giành huy chương Đồng.

Nội dung đơn nam, VĐV Trần Quang Hòa của Liên chi hội Nhà báo Bộ Công an đã đánh bại nhiều đối thủ để có mặt ở trận chung kết. 

Ở vòng loại, Quang Hòa đã có trận thắng thuyết phục trước đối thủ khó chơi là Văn Toản (Báo Thái Nguyên) với tỷ số 3/0. Đây được coi là đối thủ nặng ký của Quang Hòa trong giải đấu. 

Cũng ở nội dung này VĐV Đặng Việt Hưng của Liên chi Hội Nhà báo Bộ Công an đã tiến tới vòng bán kết, dừng bước trước người đồng đội Quang Hòa và giành huy chương Đồng.

Ở nội dung đôi nam nữ kết hợp giữa Trang Dũng của Liên chi hội Nhà báo Bộ Công an và Diệu Hương (VOV) đã vượt hàng loạt đối thủ để có mặt ở trận chung kết vào sáng ngày mai 9-9. Tại trận chung kết, Đôi Trang Dũng - Diệu Hương sẽ gặp đội Ngọc Hải (Báo Hà Nội mới) - Thu Hương (Đài Truyền hình Hà Nội). Đây là trận đấu hứa hẹn nhiều bất ngờ.

Các VĐV chụp ảnh kỷ niệm trước giờ thi đấu.

Như vậy tính đến hết buổi chiều hôm nay, Đội bóng bàn Liên chi hội Nhà báo Bộ Công an đã giành được 2 huy chương đồng và 3 nội dung bước vào trận chung kết

Các trận đấu chung kết sẽ được diễn ra vào 8h sáng 8-9.

Một số hình ảnh các VĐV Đội tuyển Liên Chi hội Nhà báo Bộ Công an tại các trận tranh tài gay cấn:


Trần Ngọc (ảnh)
.
.
.