Đình Trọng không có tên trong danh sách U23 Việt Nam

Thứ Năm, 02/01/2020, 17:09
Trong danh sách sơ bộ đuợc HLV Park Hang-seo gửi tới Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cho vòng chung kết U23 châu Á không có tên Trần Đình Trọng.

Hôm nay (2-12) AFC công bố danh sách 16 đội tuyển dự vòng chung kết U23 châu Á 2020 tại Thái Lan. Trong danh sách của U23 Việt Nam đã không có tên của trung vệ Trần Đình Trọng và tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng. Sự vắng mặt của Đình Trọng gây nhiều chú ý khi anh là quân bài quan trọng trong lối chơi của HLV Park Hang-seo kể từ khi sang Việt Nam làm việc.

Đình Trọng không có tên trong danh sách sơ bộ của U23 Việt Nam. Ảnh: AFC.

Đây mới là danh sách sơ bộ và theo quy định của AFC, HLV Park Hang-seo còn có thể tái điền tên Đình Trọng trở lại danh sách. Trong trường hợp cầu thủ này không thể kịp bình phục, U23 Việt Nam sẽ tranh tài tại VCK U23 châu Á 2020 với 7 hậu vệ bao gồm: Đức Chiến, Tấn Sinh, Lê Ngọc Bảo, Thành Chung, Tấn Tài, Thanh Thịnh và Bùi Hoàng Việt Anh.

Sau trận đấu giao hữu với Bình Dương trong đợt tập huấn ở TP HCM, Đình Trọng đã rời sân với một bên chân phải chườm đá. Tuy nhiên sau đó có thông tin cho rằng trung vệ của Hà Nội không bị chấn thương quá nghiêm trọng và hoàn toàn có thể thi đấu ở Thái Lan.

Danh sách sơ bộ U23 Việt Nam. Ảnh chụp màn hình.

Hôm qua (1-1), U23 Việt Nam đã tới Thái Lan. Chiều nay (2-1), toàn đội có buổi làm quen sân tại Bangkok. Ngày 3-1-2020, đội sẽ đá trận giao hữu cuối cùng với U23 Bahrain trước khi lên đường đến Buriram.

Danh sách U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2020 (theo AFC)

Thủ môn (3): Bùi Tiến Dũng (TPHCM), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Y Êli Niê (Đắc Lắk).

Hậu vệ (7): Nguyễn Đức Chiến (Viettel), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Lê Ngọc Bảo (Phố Hiến), Nguyễn Thành Chung, Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội FC), Hồ Tấn Tài (Bình Dương), Đỗ Thanh Thịnh (SHB Đà Nẵng)

Tiền vệ (10): Trần Thanh Sơn, Trần Bảo Toàn, Triệu Việt Hưng (HAGL), Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Hữu Thắng (Viettel), Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa), Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Quang Hải, Trương Văn Thái Quý (Hà Nội FC).

Tiền đạo (3): Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Trần Danh Trung (Viettel).

Nguyễn Bình
.
.
.