Đề cử huyền thoại golf Grey Norman làm cố vấn Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam

Thứ Năm, 14/03/2019, 07:38
Ngày 13-3, hội nghị trù bị thành lập Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam đã diễn ra tại Hà Nội. Ban trù bị thành lập Hiệp hội có 31 người, gồm đại diện cơ quan quản lý nhà nước, Tổng giám đốc, Phó Tổng giám đốc, Phó giám đốc các doanh nghiệp du lịch, chủ đầu tư, Giám đốc, Phó giám đốc điều hành, quản lý các sân golf tại Việt Nam.


Theo dự thảo quy chế hoạt động, Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam là một tổ chức xã hội nghề nghiệp tập hợp các hội golf, các câu lạc bộ golf có sân golf tại các khu nghỉ dưỡng, khu du lịch, các tổ hợp du lịch trong cả nước và những người chơi golf, những chuyên gia, những nhà quản lý, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch golf.

Dự thảo quy chế, chương trình, kế hoạch hoạt động năm 2019 sẽ được đưa ra để các đại biểu thảo luận, tham gia góp ý kiến tại Đại hội lần thứ nhất của Hiệp hội. Đại hội dự kiến diễn ra vào 29-3, trong khuôn khổ các sự kiện bên lề Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2019. Dịp này sẽ giới thiệu để Đại hội thông qua đề cử huyền thoại golf thế giới, ông Grernorman (quốc tịch Hoa Kỳ) – Đại sứ Du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2018 – 2010 làm cố vấn cao cấp của Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam.

N.H
.
.
.