“Độc cô cầu bại” hạ knock-out Conor McGregor

Chủ Nhật, 27/08/2017, 16:49
Floyd Mayweather một lần nữa cho thấy “gừng càng già càng cay” khi dễ dàng hạ knock-out “Gã điên” Conor McGregor.


Sau gần 1 năm trì hoãn, cuối cùng trận thượng đài được xem là hấp dẫn nhất hành tinh cũng diễn ra vào sáng 27-8 (giờ Hà Nội) tại siêu đấu trường T-Mobile, Las Vegas, Nevada. Hàng triệu khán giả trên toàn thế giới theo dõi cuộc so tài giữa “Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather đối đầu với “Gã điên” Conor McGregor non trẻ nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ.

Floyd Mayweather hạ gục “Gã điên” Conor McGregor.

Trong suốt 3 hiệp đầu của trận đấu, McGregor khiến khán giả khá bất ngờ khi luôn là tay đấm áp đảo với lối tấn công mạnh mẽ tuy nhiên cái cách mà Mayweather thi đấu cho thấy sự tự tin rất lớn. Chứng kiến diễn biến ở 3 hiệp đầu, phần đông khán giả đều nhận thấy “Độc cô cầu bại” đang chủ động nhường thế trận cho McGregor để thăm dò, tìm yếu điểm của đối thủ chứ chưa thực bung hết sức tấn công.

Và quả thực, nhận định trên không sai chút nào. Trận đấu bước vào hiệp thứ 4 chứng kiến một thế trận đổi chiều. Floyd Mayweather thể hiện đẳng cấp vượt trội của mình với liên tiếp những pha tấn công, những cú ra tay sấm sét xuống đối thủ. McGregor gần như lép vế hoàn toàn trước “ông già” 40 tuổi Mayweather.

Suốt từ hiệp 4 đến hiệp 9 của trận đấu, McGregor liên tục chịu những cú ra đòn sấm sét đầy sức nặng từ Mayweather. McGregor tỏ rõ sự yếu thế và non nớt, đến nỗi anh chỉ biết lùi và chọn giải pháp ôm trước những pha tấn công như vũ bão của đối thủ kể từ hiệp 7. Đã có những thời điểm, McGregor suýt chút nữa đã bị Mayweather hạ knock-out trên sàn đấu.

Và điều gì cần đến cũng phải đến, hiệp 10 trận đấu tiếp tục ghi nhận sức tấn công như vũ bão của Mayweather. Nhận thấy “Gã điên” McGregor khó có khả năng tiếp tục trận đấu khi chỉ liên tục đứng chịu trận, trọng tài đã cho dừng trận đấu.

Mayweather đã có chiến thắng quá thuyết phục.

Bước sang hiệp 10, cuối cùng điều gì cần đến cũng đã phải đến. Sau một loạt cú đấm trúng mặt đối thủ, Mayweather đã khiến McGregor choáng váng. Nhận thấy ‘Gã điên UFC" đã không còn khả năng chống đỡ, trọng tài quyết định xử thắng knock-out cho võ sĩ người Mỹ, khi McGregor không thể thi đấu tiếp.

Một màn trở lại quá bản lĩnh và đẳng cấp của “Độc cô cầu bại” Mayweather sau trận đấu với Pacquiao cách đây 2 năm.

Bảo Châu
.
.
.