Các gương thể thao nổi tiếng đại diện Mizuno năm 2017

Thứ Năm, 23/02/2017, 18:20
Hàng loạt các gương mặt thể thao nổi tiếng như Nghiêm Xuân Tú, Trần Văn Vũ, Nguyễn Linh Chi... cùng quy tụ về mái nhà chung Mizuno – thương hiệu thể thao nổi tiếng có truyền thống hơn 110 năm đến từ Nhật Bản.

Chiều 23-2, tại Hà Nội đã diễn ra chương trình công bố các gương mặt đại diện thương hiệu thể thao hàng đầu Nhật Bản Mizuno năm 2017. Dự chương trình có 

Nếu như năm 2016, Mizuno thành công rực rỡ với bản hợp đồng tài trợ “khủng” với vận động viên cầu lông số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh thì năm nay, Mizuno tiếp tục bứt phá với việc ký hợp đồng tài trợ thêm hàng loạt “ngôi sao” nổi tiếng làng thể thao Việt Nam như: Nghiêm Xuân Tú, ngôi sao đang lên của CLB Than Quảng Ninh; các VĐV bóng chuyền của tuyển Quốc gia Việt Nam như Nguyễn Linh Chi; Bùi Vũ Thanh Tuyền; Bùi Thị Ngà; Lê Thanh Thúy; VĐV bóng rổ Justin Young - Hanoi Buffaloes hay người được ví như “Falcao” của Futsal Việt Nam Trần Văn Vũ.

Chương trình Công bố các gương mặt đại diện thương hiệu của Mizuno năm 2017.

Mizuno là một trong những thương hiệu thể thao danh tiếng hàng đầu Nhật Bản, đã có lịch sử hình thành và phát triển hơn 110 năm. Trên thế giới, các sản phẩm của Mizuno được nhiều người biết đến đặc biệt là sản phẩm giày thể thao đã trở nên vô cùng nổi tiếng, mà bằng chứng là việc được các VĐV hàng đầu như cầu thủ Okazaki Shinji, Keisuke Honda, vận động viên bóng bàn Ma Long, vận động viên cầu lông Kenichi Hayakawa.... tin tưởng sử dụng.

Ông Tống Đức Thuận Chủ tịch HĐQT Công ty Midomax, đại diện Mizuno tại Việt Nam

Ông Tống Đức Thuận Chủ tịch HĐQT Công ty Midomax, đại diện Mizuno tại Việt Nam cho biết: “khi bắt đầu tiến vào thị trường Việt Nam, Mizuno mong muốn các VĐV thể thao Việt Nam sẽ là những người đầu tiên được sử dụng và trải nghiệm sản phẩm chất lượng của Mizuno, giúp cho thương hiệu này trở nên thân thiện hơn với người tiêu dùng Việt Nam.”

Việc các VĐV được thương hiệu thể thao hàng đầu Nhật Bản Mizuno chọn làm gương mặt đại diện là tín hiệu tích cực cho thấy sức hút của thị trường dụng cụ thể thao đầy tiềm năng tại Việt Nam đến các thương hiệu Quốc tế. 

Một số hình ảnh trong chương trình công bố các gương mặt đại diện thương hiệu thể thao hàng đầu Nhật Bản Mizuno năm 2017:



Trần Ngọc ( Ảnh, Video)
.
.
.