ĐT futsal Việt Nam thư giãn trước trận gặp Nga

Thứ Ba, 20/09/2016, 09:25
Hôm qua, trước khi chuẩn bị bay khoảng 40 phút đến địa điểm thi đấu vòng 16 đội World Cup với ĐT Nga, toàn đội futsal Việt Nam đã được đi tham quan, mua sắm. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ được "xả hơi" kể từ ngày đặt chân tới Colombia dự giải.

Trước đó, tất cả được đóng kín trong một hành trình tập luyện - họp đấu pháp - thi đấu, và do lo ngại vấn đề an ninh ở Colombia nên lãnh đội cũng không cho phép các thành viên tự ý ra ngoài. 

Trưởng đoàn Trần Anh Tú cho biết sau khi được nghỉ ngơi, tham quan mua sắm, tinh thần các cầu thủ đang rất thoải mái, và ông hy vọng với tinh thần đó, các cầu thủ có thể chơi tốt nhất trong trận đấu với Nga vào lúc 5 giờ 30 (giờ Việt Nam) ngày 21 tháng 9 tới đây.

Đội tuyển Nga là một trong những đội tuyển futsal mạnh nhất thế giới thời điểm này, đã toàn thắng cả 3 trận vòng bảng, trong đó có chiến thắng đậm 6-4 trước đội tuyển Thái Lan - người hàng xóm thân thiết của bóng đá Việt Nam. 

Hiểu rõ sức mạnh và sự vượt trội của đối thủ nên HLV trưởng Bruno Gracia đặt mục tiêu: "Chúng ta phải làm sao để có thể chơi với tất cả những gì mình có".

Tuấn Thành
.
.
.