Có sao Hollywood cổ vũ, Man Utd vẫn đại bại trước Chelsea

Thứ Hai, 06/11/2017, 11:26
Thày trò Mourinho nhận được sự cổ vũ của siêu sao Hollywood Julia Roberts trong trận đấu với Chelsea trong vòng 11 giải Ngoại hạng Anh tối chủ nhật vừa qua.

Nữ minh tinh thậm chí còn xuống dưới đường pitch sân Stamford Bridge sau khi trận đấu kết thúc người ta thấy ôm một trái bóng và nói gì đó với mọi người. Nữ diễn viên nổi tiếng trong phim Petty Woman là một fan ruột của Quỷ Đỏ và có rất nhiều hành động ủng hộ đội bóng thành Manchester.

Julia Roberts là fan ruột của Man Utd. Ảnh: PA.

Mùa hè vừa qua, minh tinh 50 tuổi này đã tới trại huấn luyện của Man Utd tại Los Angeles và có tấm hình chụp chung với tiền vệ Juan Mata. Trước đó, khi Man Utd bị West Ham cầm hòa 1-1 mùa bóng 2016-2017, nữ diễn viên người Mỹ cũng có bức ảnh chụp chung cùng Paul Pogba.

Nữ minh tinh người Mỹ xuống tận đường pitch sau trận đấu. Ảnh: PA.

Hôm qua, "người đàn đẹp" đã cất công bay từ Mỹ sang London để theo dõi trực tiếp trận đấu quan trọng giữa Man Utd và Chelsea. Chắc chắn, cổ động viên nữ của Quỷ Đỏ không lấy gì làm vui khi CLB cô yêu thích bị đánh bại với tỷ số 0-1.

Morata tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn bằng đầu của mình tại giải Ngoại hạng với bàn thắng ở phút 55 giữ 3 điểm ở lại Stamford Bridge.

Đoàn Dự (theo DM)
.
.
.