Cổ động viên Hải Phòng "rầm rộ" đăng ký tour sang Trung Quốc cổ vũ U23 Việt Nam

Thứ Năm, 25/01/2018, 18:03
Chiều ngày 25-1, hàng trăm cổ động viên Hải Phòng đã đăng ký đi du lịch Trung Quốc, tham dự và cổ vũ cho trận chung kết của vòng chung kết giải bóng đá Châu Á.

Các doanh nghiệp du lịch như Suny Kao, Alotour cho biết, ngày 24-1,  Đại sứ quán Trung Quốc tại Hà Nội thông báo sẽ rút ngắn thời gian cấp Visa cho cổ động viên Việt Nam nên số lượng người đăng ký theo các tour du lịch đã tăng vọt.

Căn cứ theo nhu cầu của người hâm mộ, các doanh nghiệp du lịch đưa ra 2 gói bằng đường hàng không và bằng đường bộ kết hợp đường hàng không. Cụ thể, khách bay thẳng từ Việt Nam sang Trung Quốc sẽ có tổng chi phí cho tour  2 ngày 1 đêm (bao gồm cả khứ hồi) khoảng 25 triệu đồng/người.

Người dân HP xuống đường ăn mừng chiến thắng của đội U23 Việt Nam tối 23-1.

Máy bay phục vụ của Việt Nam Alines và hãng hàng không Phương Nam (Trung Quốc). Tour dài ngày hơn (4 ngày, 3 đêm) kết hợp đường bộ với đường hàng không có mức giá chỉ bằng ½ so với đường bay thẳng Việt Nam-Trung Quốc.

Cụ thể, từ Hải Phòng sẽ di chuyển đến Lạng Sơn, làm thủ tục nhập cảnh rồi đi bằng đường bộ sang thành phố Nam Ninh (Trung Quốc), sau đó sẽ bay từ Nam Ninh đi Thường Châu (tỉnh Giang Tô)-nơi diễn ra trận chung kết. Giá “tua” trên trọn gói gồm cả ăn, nghỉ, đi lại và xem bóng đá.

Văn Thịnh
.
.
.