"Chảo lửa" Mỹ Đình nóng rực trước trận Việt Nam - Philippines

Thứ Năm, 06/12/2018, 17:31
Chiều 6-12, trước nhiều giờ bóng lăn trận bán kết lượt về Suzuki Cup 2018 giữa tuyển Việt Nam và Philippines, không khí quanh sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) đã nóng rực, rợp một màu đỏ.


Ghi nhận của PV Báo CAND lúc 16h chiều 6-12, còn hơn 3 giờ mới diễn ra trận đấu bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018, giữa hai đội tuyển bóng đá Việt Nam và Philippines, hàng ngàn cổ động viên đổ về khu vực bên ngoài sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.
Trên suốt tuyến đường Lê Đức Thọ dẫn vào sân Mỹ Đình, chúng ta cũng có thể nhìn thấy những chiếc áo in hình cờ đỏ sao vàng, quốc kỳ tung bay khắp nơi trên đường phố. Tinh thần yêu nước lan tỏa đến khắp mọi nơi, người người nhà nhà đang mong chờ một chiến thắng của đội tuyển nước nhà.
Không chỉ người lớn, những Fan nhí của tuyển Việt Nam cũng nhiệt huyết thể hiện tinh thần bóng đá cổ vũ đội tuyển Việt Nam.
Một CĐV tranh thủ "trang điểm" cờ đỏ sao vàng trước khi vào sân cổ vũ.
Bầu không khí lễ hội thực sự đã được tạo ra trước trận đấu
Với người hâm mộ Việt Nam, dấu ấn của thầy Park đã in sâu vào trái tim những người yêu bóng đá Việt Nam khi ông đưa đội tuyển đi tới những thành công vang dội.
Một CĐV quyết định cắt hình HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang-seo để tỏ lòng ngưỡng mộ.
Tình yêu bờ bến với bóng đá Việt Nam, ai cũng hy vọng Việt Nam chiến thắng để vào trận chung kết tranh ngôi vô địch với Malaysia. 
Một CĐV với trang phục cổ vũ vô cùng lạ mắt.
Pháo sáng lại được CĐV đốt lên phía ngoài sân vận động Mỹ Đình càng làm không khí trở lên sôi động hơn.
Nhóm PV (Ảnh)
.
.
.