"Cay đắng" rời AFC Cup, thủ quân Hà Nội tiếp tục nhận thêm tin "cực sốc"

Thứ Năm, 03/10/2019, 19:23
Đội trưởng Hà Nội FC Nguyễn Văn Quyết nhận một án phạt "cực nặng" từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vào chiều nay (3-10).

Theo đó tiền đạo này bị treo giò 2 trận   (tương đương 01 thẻ đỏ trực tiếp) tại V.League mùa này vì pha vào bóng quyết liệt khiến  Đình Đồng của CLB SLNA bị chấn thương  trong trận đấu ngày 19-9-2019 trên SVĐ Vinh, Nghệ An thuộc vòng 24 V.league. VFF xác định hành vi phạm lỗi của Văn Quyết là nghiêm trọng. Với án phạt này, mùa giải V.league(chỉ còn 2 vòng đấu nữa) năm nay coi như đã kết thúc với cầu thủ số 10 của Hà Nội.

Án phạt của VFF được công bố vào ngày hôm nay (3-10)

Cũng cần nhớ rằng trong trận đấu ở vòng 24 V.league, nhờ chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân Vinh mà Hà Nội FC đã bảo vệ thành công chức vô địch sớm 2 vòng đấu. Dẫu không còn nhiều ý nghĩa trong sân chơi V.league nhưng việc án phạt của VFF đến trong bối cảnh Văn Quyết và đồng đội vừa "gục ngã" tại AFC Cup thì đây thực sự là một tin không vui với đội trưởng của Hà Nội FC.

Văn Quyết vẫn có thể tham gia Cup Quốc gia vì án phạt chỉ có hiệu lực ở V.league.

Án phạt của Văn Quyết chỉ được áp dụng trong khuôn khổ V.league tức là tiền đạo của Hà Nội vẫn có thể góp mặt tại Cúp Quốc gia nơi đội bóng Thủ đô sẽ chạm trán CLB TP HCM trên sân Hàng Đẫy tại bán kết sắp tới.

Năm ngoài Hà Nội cũng dừng bước tại bán kết Cup Quốc gia trước đối thủ Bình Dương. Hy vọng năm này Văn Quyết và các đồng đội sẽ vượt qua được mốc cũ để đi tới trận đấu cuối cùng.

B.N
.
.
.