Cầu thủ Bình Dương bị chấn động não đã xuất viện

Thứ Hai, 06/05/2019, 15:03
Cầu thủ Nguyễn Hùng Thiện Đức của CLB Bình Dương đã hồi phục sau khi được điều trị và xuất viện.

Đó là thông tin được Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp - VPF (đơn vị điều hành Giải VĐQG Wake-up 247-2019) cho biết vào sáng 6-5. Tình huống chấn thương của Nguyễn Hùng Thiện Đức trong trận đấu tâm điểm vòng 8 giữa Wake-up 247 V.League 1 – 2019 giữa Hà Nội và Bình Dương.

Cầu thủ của đội chủ sân Gò Đậu đã ngã gục xuống sân sau khi va chạm với Omar của CLB Hà Nội. Chứng kiến Thiện Đức bất tỉnh, mặt tím tái, mặt trợn ngược, trọng tài chính Ngô Duy Lân đã nhanh trí can thiệp bằng cách chọ tay vào miệng cầu thủ này để ngăn anh tự cắn lưới.

Sau chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ tại Bình Dương, ngay trong đêm cầu thủ Thiện Đức được chuyển tuyến, đưa lên bệnh viện 115 (TPHCM) để theo dõi.

Cầu thủ Thiện Đức đã bình phục trong đêm 5-5.

Ngay sau khi nhận được thông tin, ông Lê Hồng Thái – Phó Ban điều hành Giải VĐQG Wake-up 247-2019 đã đại diện Công ty VPF đến thăm hỏi, động viên Thiện Đức.

Theo thông tin từ CLB Bình Dương, Thiện Đức bị chấn động não, lún thái dương song hiện cầu thủ trẻ này đã bình phục và được cho xuất viện.

Trở lại diễn biến vòng 8 8 Wake-up 247 V.League 1 – 2019, tất cả các đội chủ nhà đều có điểm song Bình Dương có lẽ là đội cảm thấy tiếc nuối nhất khi họ đánh rơi chiến thắng trong những phút cuối. Với việc chỉ giành được 1 điểm đội chủ sân Gò Đậu đã tụt xuống thứ 10, còn Hoàng Anh Gia Lai, Sài Gòn, Đà Nẵng đều có những bước tiến rõ rệt trên bảng xếp hạng.

Bảng xếp hạng V.league 2019 hiện thời.
B.N
.
.
.